- Chăm sóc khách hàng sẵn có của công ty
- Quản lý, chăm sóc Fanpage, Zalo, Website của công ty
- Tập hợp ý kiến của khách hàng , giải đáp thắc mắc
- Quản lý gian hàng trên các sàn TMĐT của công ty
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng thông qua việc đề xuất các chương trình Minigame, chương trình chiết khấu ….
- Cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mãi lên Website/Fanpage/zalo…
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện tốt việc chăm sóc khách hàng
- Nam/nữ tuổi từ 20-30
- Nhanh nhẹn, sử dụng tin học văn phòng tốt
- Vui vẻ hòa đồng với đồng nghiệp và khách hàng, ham học hỏi
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH từ 1 năm trở lên
Giờ làm việc:
Hành chính: Từ 8h30 – 17h30
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 7trieu - 10 triệu/tháng (gồm lương + thưởng).
- Thưởng lương tháng 13.
- Đóng BHXH đầy đủ
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước.
- Được đào tạo kỹ năng, cách thức làm việc.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 266 Đội Cấn, Ba Đình, HN
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.