Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Trả lời tin nhắn khách hàng qua kênh chat/inbox hoặc email, liên quan đến đơn hàng, vận chuyển, hoàn tiền,...
Hỗ trợ khách hàng xử lý các sự cố theo quy trình có sẵn (bằng tiếng Anh).
Ghi nhận và chuyển tiếp các vấn đề vượt quyền xử lý cho bộ phận liên quan.
Sinh viên năm 3 trở lêncó thời gian trống buổi tối.
Trình độ tiếng Anh tốt: đọc – hiểu – phản hồi qua tin nhắn
Đánh máy nhanh và chính xác, tối thiểu 40 từ/phút.
Kỹ năng giao tiếp lịch sự, viết câu trả lời rõ ràng và logic.
Ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí tương tự hoặc quen dùng nền tảng thương mại điện tử
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam
Bellsystem24 VietNam