Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
- Chăm sóc các khách hàng của công ty trên sàn thương mại điện tử:
+ Lên đơn hàng, theo dõi hành trình đơn hàng đã lên, xử lí các khiếu nại nếu có liên quan đến đơn hàng,
+ Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho khách
+ Lắng nghe ý kiến của khách hàng và chăm sóc cho khách...
- Báo cáo Ban Giám đốc và Trưởng Bộ phận các phát sinh ảnh hưởng đến việc chăm sóc khách hàng, đề xuất giải pháp phát triển công việc
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Trưởng Bộ phận
- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp trở lên. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo, ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.
- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn, biết lắng nghe nhưng không ngại phát biểu ý kiến, trung thực và cầu tiến
- Thích tham gia các hoạt động tập thể với công ty
- Yêu thích làm đẹp.
- Lương cứng 6.000.000 đồng + thưởng % hoa hồng. Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc, thử việc 85% lương chính thức
- Thưởng sinh nhật, lễ tết, Saffron dùng hàng ngày
- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Hội Chợ Và Xúc Tiến Thương Mại
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól