Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn TMĐT - Saffron Việt Nam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Sàn TMĐT

  • salary Mức lương: 7 - 9 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Saffron Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
27/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Sa Đôi, Phường Phú Đô,Hà Nội
1. Sa Đôi, Phường Phú Đô,Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Chăm sóc các khách hàng của công ty trên sàn thương mại điện tử:

+ Lên đơn hàng, theo dõi hành trình đơn hàng đã lên, xử lí các khiếu nại nếu có liên quan đến đơn hàng,

+ Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho khách

+ Lắng nghe ý kiến của khách hàng và chăm sóc cho khách...

- Báo cáo Ban Giám đốc và Trưởng Bộ phận các phát sinh ảnh hưởng đến việc chăm sóc khách hàng, đề xuất giải pháp phát triển công việc

- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Trưởng Bộ phận

Yêu cầu công việc:

- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp trở lên. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo, ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng.

- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, nhanh nhẹn, biết lắng nghe nhưng không ngại phát biểu ý kiến, trung thực và cầu tiến

- Thích tham gia các hoạt động tập thể với công ty

- Yêu thích làm đẹp.

Quyền lợi được hưởng:

- Lương cứng 6.000.000 đồng + thưởng % hoa hồng. Bảo hiểm sau 02 tháng thử việc, thử việc 85% lương chính thức

- Thưởng sinh nhật, lễ tết, Saffron dùng hàng ngày

- Môi trường làm việc năng động, vui vẻ

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code