- Nhanh nhẹn, giao tiếp tự tin, hoạt ngôn, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Khả năng xử lý thông tin, vấn đề nhanh.
- Sử dụng cơ bản tin học văn phòng, word, excel.
- Ưu tiên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, lĩnh vực kinh doanh, telesale là một lợi thế
- Chế độ lương thưởng theo quy chế lương, thưởng của Công ty
- Các ngày lễ tết, sinh nhật, du lịch theo chính sách Công ty
- Đãi ngộ và các khoản thưởng theo quy chế lương, thưởng của Công ty
- Được ghi nhận, đánh giá đúng năng lực, gia tăng thu nhập và cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các khóa đào tạo năng cao năng lực.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.