Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ô Tô (CSKH)

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 25/08/2025
  • place Địa điểm: Đắk Lắk
Công Ty TNHH Ô Tô Buôn Hồ
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
26/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Yêu cầu độ tuổi:
20-30
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (07:30 - 17:00)
Chuyên môn:
Quan Hệ Khách Hàng
Địa điểm làm việc:
Đắk Lắk
96 NGUYỄN TRÃI, AN BÌNH, BUÔN HỒ
1. 96 NGUYỄN TRÃI, AN BÌNH, BUÔN HỒ
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Thực hiện công việc chăm sóc và khảo sát khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa, mua hàng xe mới tại công ty (qua hình thức trực tiếp, gọi điện thoại).
  • Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, và phối hợp cùng các phòng ban liên quan để xử lý khiếu nại theo quy trình.
  • Đề xuất các hoạt động CSKH mới và tổ chức các hoạt động CSKH theo định kỳ.
  • Thực hiện các công việc CSKH khác theo yêu cầu công việc.
  • Báo cáo công việc phát sinh và công việc định kỳ đến Ban lãnh đạo công ty.
  • Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ.
  • Giới thiệu, quảng cáo và bán sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng lực hiện các phân tích hiệu quả chi phí của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
  • Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của họ.
  • Phân tích tiềm năng của thị trường, theo dõi doanh thu và các báo cáo.
  • Cung cấp cho quản lý các báo cáo về nhu cầu, khó khăn, sở thích của khách hàng, các hoạt động cạnh tranh và tiềm năng của sản phẩm, dịch vụ mới.
  • Cập nhật các nguyên tắc và xu hướng quảng cáo mới nhất.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành Xã hội/QTKD, marketing, ngoại ngữ…
  • Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói truyền cảm, thuyết phục.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo.
  • Có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng.
  • Kỹ năng giải quyết khiếu nại khách hàng.
  • Khả năng chịu áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương theo quy định Công ty hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.

- Chế độ đãi ngộ khác hấp dẫn.

- Các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao động.

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định.

- Các Loại BHXH, BHYT... Theo Quy Định

- Môi Trường làm việc chuyên nghiệp.

- Cơ Hội Phát Triển Bản Thân

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code