+ Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các tính năng của phần mềm.
+ Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng về phần mềm.
+ Phối hợp với kỹ thuật kiểm tra lỗi phát sinh và phát triển các nội dung mà khách hàng gởi yêu cầu.
+ Làm báo cáo theo dõi và báo cáo tiến độ theo tuần với bộ phận quản lý
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên
+ Giới tính: Nữ (20-27 tuổi)
+ Phỏng vấn bằng tiếng anh
+ Có hiểu biết về quy trình xuất nhập khẩu trong và ngoài nước.
+ Có khả năng giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc.
+ Tin học văn phòng cơ bản, tiếng anh cơ bản.
+ Ưu tiên kinh nghiệm 1 năm
Phúc lợi:
+ Chế độ bảo hiểm: hưởng đúng theo quy định luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
+ Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực;
+ Các chế độ chính sách theo tiêu chuẩn công ty: lương tháng 13, thưởng Tết,...
+ Được cấp laptop làm việc
+ Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Thời gian làm việc:
+ Thứ 2 - Thứ 6: 08:00 – 17:00
+ Thứ 7: 08:00 – 12:00(Làm việc Online)
Địa chỉ làm việc: Park 7, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh
Mức lương: 8.000.000 – 11.000.000 VND ( thỏa thuận)
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.