▪ Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat - Mail.
▪ Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng& phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
▪ Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
▪ Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng
▪ Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH
▪ Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh từ 50 WPM
▪ Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Emai, hoặc kinh nghiệm liên quan.
▪ Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều
▪ Thu nhập: 6.700.000 – 7.800.000 (LCB + KPIs)
▪ Hỗ trợ chi phí đào tạo: 182.000/ngày, khóa đào tạo 09 ngày (nhận sau 2 tháng thử việc).
▪ Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
▪ Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
▪ 12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
▪ Thưởng lễ tết,sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
▪ Thưởng hằng năm nhân viên xuất sắc (tùy theo quy định của công ty).
▪ Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
▪ Được đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn