Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - HD Bank - CÔNG TY TNHH GALAXY CONNECT

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - HD Bank

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 06/09/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
CÔNG TY TNHH GALAXY CONNECT
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
06/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
345 Phạm Văn Bạch, P15,Hồ Chí Minh
1. 345 Phạm Văn Bạch, P15,Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng: tư vấn, giải đáp, tiếp nhận than phiền/khiếu nại/tố cáo... qua các kênh như tổng đài, email, Facebook, Zalo, App, webchat,...

• Ghi nhận thông tin chính xác, đầy đủ và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan trong trường hợp cần xử lý phối hợp.

• Tư vấn đúng quy trình, đúng nội dung sản phẩm/dịch vụ (SPDV), không tự ý thêm/sửa/chế biến thông tin gây hiểu nhầm hoặc rủi ro cho khách hàng và tổ chức.

• Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ và đột xuất, các chiến dịch bán hàng qua điện thoại (Telesales) theo phân công.

• Cập nhật liên tục các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, kịch bản tương tác... nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ.

• Cam kết tuân thủ lịch trực, đạt các chỉ tiêu: SLA, Performance, KPIs... theo yêu cầu của HD Bank.

• Không đại diện hoặc cam kết, hứa hẹn về tín dụng hoặc dịch vụ ngoài phạm vi cho phép.

• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý.


Yêu cầu công việc:

• Độ tuổi: Từ 20 – 35 tuổi

• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh)

• Kỹ năng:

- Giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng/lắp/giọng địa phương nặng

- Thành thạo tin học văn phòng

- Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống linh hoạt, nhanh nhạy

- Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt là lợi thế

• Thái độ:

- Tích cực, chuyên nghiệp, thân thiện

- Không nóng nảy, tranh luận với khách hàng hoặc ngắt cuộc gọi đột ngột

• Tác phong làm việc:

- Thân thiện, chuyên nghiệp, xử lý tình huống linh hoạt

- Tuyệt đối không tư vấn sai hoặc diễn giải sai thông tin sản phẩm, dịch vụ

- Không được hứa hẹn, cam kết cấp tín dụng hoặc dịch vụ tài chính khi chưa có phê duyệt chính thức

• Thiết bị hỗ trợ: Có máy tính cá nhân kết nối internet để học Elearning hoặc làm việc online khi cần


Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập cạnh tranh từ 8-12 Triệu
  • Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT, nghỉ lễ, thưởng tết,....
  • Chế độ hiếu hỉ, sinh nhật, tết nguyên đán, 20-10, trung thu, quà hs khá giỏi,quà thiếu nhi) & chế độ thăm hỏi (ma chay/ốm đau/hiếu hỉ)....
  • Môi trường chuyên nghiệp quy trình - hệ thống rõ ràng, mình bạch, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
  • Đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên ngành hàng không

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code