- Phụ trách tất cả các kênh email và hotline của dự án, đảm bảo tiếp nhận và phản hồi kịp thời mọi yêu cầu từ khách hàng đặt dịch vụ của công ty.
- Xử lý booking: Tiếp nhận và xử lý yêu cầu booking cho khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Quản lý chi phí và booking: Thực hiện các Đơn yêu cầu thanh toán (ĐNTT) liên quan đến booking và các chi phí của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ. Cung cấp các giải pháp, tư vấn và giải đáp khiếu nại, xoa dịu cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết khiếu nại và các tình huống phát sinh một cách linh hoạt và chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
- Bình tĩnh, có khả năng lắng nghe KH.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, quản lý thời gian hiệu quả.
- Mức lương: 8-9 triệu đồng/net.
- Đóng đầy đủ BHXH sau 2 tháng thử việc, hưởng 12 ngày phép năm.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí quản lý.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.