1. CÔNG VIỆC:
- Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình
- Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hàng
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng
- Tham gia đóng góp ý kiến cũng như nỗ lực hoàn thành các công việc nhóm
2.
3.YÊU CẦU:
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc.
- Chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm
- Nhanh nhẹn, có chí cầu tiến
4.THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 8h00- 17h00 từ T2 đến T6, T7 làm đến 16h00
5.ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- 15/71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- Thu nhập: 12-18tr
- Được cấp phát trang thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại, sim thẻ, văn phòng phẩm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng làm việc
- Nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước
- Thưởng Lễ Tết, tháng lương 13
- 12 ngày phép có lương/ năm
- Du lịch, nghỉ mát, hiếu hỉ, ma chay
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.