Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - EHM. CO., LTD

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: 10 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 26/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
Công ty TNHH Quản lý Khách sạn EHM
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
26/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
84-86 Hàng Gai,Hà Nội
1. 84-86 Hàng Gai,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Thực hiện các công việc chào đón và chăm sóc khách hàng trong thời gian khách lưu trú

- Giải quyết các khiếu nại và vấn đề liên quan đến hiệu quả của khách, kịp thời

- Chịu trách nhiệm chính trong việc nhận các đánh giá của khách hàng và đảm bảo không có đánh giá xấu nào trên Tripadvisor, Google và OTA

- Quan sát, chăm sóc khách VIP/ khách quay lại khách sạn, khách đến và đi

- Cùng với bộ phận lễ tân, bell chuẩn bị để đón tiếp khách đến và tiễn khách đi

- Làm thủ tục nhận phòng và trả phòng cho các vị khách đặc biệt

- Chịu trách nhiệm email liên quan đến chăm sóc khách hàng tại khách sạn, thư cảm ơn, xin lỗi.

- Kiểm tra, cập nhật tất cả thông tin liên quan đến khách hàng như giá phòng, các yêu cầu đặc biệt: sinh nhật, kỉ niệm, ngày cưới, …

- Đảm bảo các thông tin về sinh nhật, kỉ niệm dịp đặc biệt, của khách hàng luôn được cập nhật hàng ngày cho các bộ phận liên quan nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ

- Tư vấn, cung cấp các thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng : dịch vụ đưa đón sân bay, tour, vé xem các chương trình nghệ thuật…

- Bán, giới thiệu cho khách các dịch vụ của khách sạn như spa, nhà hàng, tour trọn gói

- Khảo sát mức độ hài long của khách hàng, tiếp nhận phản hồi từ khách

- Hỗ trợ bộ phận lễ tân làm thủ tục check -in check out khi cần thiết

- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sau thời gian lưu trú

- Hỗ trợ với các bộ phận khác trong khách sạn cùng để lại ấn tượng sâu sắc nhất cho khách hàng trong và sau thời gian lưu trú

Yêu cầu công việc:

- Giao tiếp Tiếng Anh trôi chảy.

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng tối thiểu 1 năm

- Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ khách sạn, nhà hàng

- Có khả năng thuyết phục và kỹ năng bán hàng.

- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.

- Có tinh thần làm việc theo nhóm

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương: Lương cứng (thỏa thuận) + service charge + tips + thưởng tháng lương thứ 13

- Hỗ trợ ăn theo ca: Theo quy định của khách sạn

- Hỗ trợ tiền xe, đồng phục

- Môi trường làm việc cởi mở, năng động.

- Du lịch công ty hàng năm.

- Được đóng BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công ty TNHH Quản lý Khách sạn EHM
Công ty TNHH Quản lý Khách sạn EHM
Công ty TNHH Quản lý Khách sạn EHM
Lĩnh vực: Trống
Địa chỉ: Số 84-86 phố Hàng Gai, Phường Hàng Gai, Quận Hoàn Kiếm,  Thành phố Hà Nội, Việt Nam
banner-jobsgo

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code