Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 19/09/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN HOPI LIVEHUB
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
19/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Tư Vấn Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
Nguyễn Chánh,Hà Nội
1. Nguyễn Chánh,Hà Nội

Việc Làm Tương Tự

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB Bank Tại Đống Đa, Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội 8 - 12 triệu VNĐ
Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Xe Ô Tô Mazda Láng Hạ

Mazda Láng Hạ - Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ ô tô Viva Mazda

Hà Nội Thỏa thuận
 Bellsystem24 VietNam

Chăm Sóc Khách Hàng Dự Án MB Bank - Nhánh Inbound Không Gọi Ra - Không Cần Kinh Nghiệm [C1]

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mạng Viettel Tại Thạch Thất (Hà Nội) , Thái Nguyên, Đà Nẵng

Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương

Hà Nội,... 7 - 10 triệu VNĐ
 Bellsystem24 VietNam

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Ngân Hàng Quân Đội MB - Không Áp Doanh Số

Bellsystem24 VietNam

Hà Nội 7 - 9 triệu VNĐ
Công Ty TNHH Onestudy Edtech

Chuyên Viên CSKH Upsales Hợp Đồng

Công Ty TNHH Onestudy Edtech

Hà Nội 8 - 20 triệu VNĐ
Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Chăm Sóc Khách Hàng - [Long Biên, Hà Nội]

Aeon Delight (Vietnam) Co., Ltd.

Hà Nội Thỏa thuận
VP Bank

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (RM Diamond) - Thu Nhập Từ 20TR - 30TR - Chi Nhánh Tây Hà Nội

VP Bank

Hà Nội Đến 30 triệu VNĐ
Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam

Ngoại Hối & Khách Hàng Doanh Nghiệp Fdi (Fx/Fdi Business) - Hội Sở Hà Nội

Ngân Hàng TNHH MTV Woori Việt Nam

Hà Nội Thỏa thuận
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex

Trưởng Nhóm Tổ Chức Sự Kiện

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Kinh Doanh Corex

Hà Nội Thỏa thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng.
  • Trao đổi thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
  • Ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng và báo cáo cho cấp trên.
  • Đóng góp ý tưởng để cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
  • Làm việc theo ca, bao gồm cả cuối tuần và ngày lễ (nếu có).

Yêu cầu công việc:

  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Tốt nghiệp THPT trở lên.
  • Có giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt, khả năng diễn đạt lưu loát.
  • Khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc cao.
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel).
  • Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
  • Có kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương: 7.000.000 - 9.000.000 + Thưởng doanh số
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo các kỹ năng cần thiết để làm tốt công việc.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code