Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Good Review Service
Bệnh Viện Gia An 115
Westcoast International Healthcare Group
Công Ty TNHH Nha Khoa Xinh
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, tin nhắn, email,...
Điều hướng khách hàng thực hiện các bước theo đúng quy trình của công ty.
Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trước – trong – sau khi sử dụng dịch vụ.
Ghi nhận, báo cáo các vấn đề phát sinh để cải tiến chất lượng dịch vụ.
Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 6 tháng – 1 năm (qua điện thoại, fanpage, hoặc các nền tảng tương tác khách hàng).
Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
Chủ động, kiên nhẫn, và có trách nhiệm trong công việc.
Có tư duy phục vụ khách hàng và khả năng điều hướng, hướng dẫn khách làm theo quy trình.
Thu nhập từ 8tr+ thưởng hoa hồng.
Môi trường làm việc năng động, đồng đội thân thiện, hỗ trợ liên tục.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Được đóng BHXH, BHYT, thưởng lễ Tết đầy đủ theo quy định công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Westcoast International Healthcare Group
Công Ty TNHH Nha Khoa Xinh
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Bellsystem24 VietNam
Công Ty TNHH Good Review Service
Bệnh Viện Gia An 115