CÔNG TY TNHH THẨM MỸ HOÀNG HƯNG
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ HOÀNG HƯNG
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ HOÀNG HƯNG
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Bellsystem24 VietNam
Bệnh Viện Gia An 115
Westcoast International Healthcare Group
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Novaland Group
1. Thực hiện các cuộc gọi, nhắn tin để hỏi thăm khách đã làm dịch vụ phun xăm 1 ngà y-3 ngày- 7 ngày- 1 tháng- 2 tháng- 3 tháng qua các kênh truyền thông, facebook, zalo, viber....
2. Hỏi thăm, giải đáp kịp thời những thắc mắc của khách về dịch vụ đã làm
3. Thông tin các chương trình khuyến mãi, quyền lợi của khách hàng, tư vấn chốt thêm dịch vụ mới khi khách có nhu cầu.
4. Cập nhật thông tin, tình trạng khách hàng lên hệ thống
5. Báo cáo phản hồi của khách hàng ngay trong ngày, đề xuất các chương trình khuyến mãi với bộ phận Marketing.
6. Thực hiện các công việc liên quan theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
- Ưu tiên kinh nghiệm chăm sóc khách hàng từ 6 tháng trở lên
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giao tiếp tốt
- Biết sử dụng máy tính.
Tổng thu nhập: Từ 12 triệu
+ Lương cơ bản: 9.000.00đ/tháng (Làm tốt sau 1 tháng có thể deal lương)
+ Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ngày
+ Hoa Hồng: KH mới 150k; KH giới thiệu: 100k; KH cũ: 50k
+ Thưởng, Lễ, Tết....
- Các phúc lợi khác theo quy định công ty
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Westcoast International Healthcare Group
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á
Novaland Group
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ HOÀNG HƯNG
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ HOÀNG HƯNG
CÔNG TY TNHH THẨM MỸ HOÀNG HƯNG
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Cosan
Công Ty TNHH Việt Mỹ SSU
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Bellsystem24 VietNam
Bệnh Viện Gia An 115