Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Liveu
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
- Đảm bảo đồng phục theo đúng quy định: chỉnh chu, gọn gàng, bảng tên đầy đủ.
- Xem sổ checklist bàn giao ca, kiểm tra và chuẩn bị các loại hàng hóa để bán trên tàu, chuẩn bị các tờ rơi bán hàng Go, chuẩn bị các vật dụng phục vụ cho công việc như: bộ đàm,...
- Kiểm tra tình trạng vệ sinh khu vực tiếp đón khách như sàn tàu, ghế ngồi, khu vực WC...
- Kiểm tra số lượng và tình trạng của áo phao.
- Vệ sinh tủ mát bán hàng trên tàu.
- Hướng dẫn khách ngồi đúng vị trí số ghế đã in trên vé, quan sát và hướng dẫn khách chỉ di chuyển trong khu vực an toàn, đảm bảo trật tự và an toàn khi tàu sắp khởi hành.
- Kiểm tra thông tin trên tivi trình chiếu trước khi tàu sắp chạy là nội dung lưu ý an toàn cho hành khách, cách sử dụng áo phao...
2. Các công việc vào giữa ca khi tàu bắt đầu chạy:
- Tập trung cao độ để giám sát và hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình đến các Bến.
- Bán hàng cho khách khi khách hàng có nhu cầu mua hàng trên tàu.
- Quan sát và cảnh báo những nguy cơ có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của Khách hàng.
- Quan sát và nhắc khéo Khách không được hút thuốc trên tàu vì sự an toàn cháy-nổ.
- Quan sát và nhắc khách nhằm đảm bảo độ cân bằng-an toàn con Tàu, không được dồn hết về phía sau đuôi Tàu.
- Giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin về dịch vụ , điểm đến , và các hoạt động trên Tàu một cách rõ ràng , chuyên nghiệp.
- Phối hợp với bộ phận đội tàu và xin ý kiến trưởng bộ phận trực tiếp để giải quyết nhanh các vấn đề phát sinh như: mất đồ, khách bệnh đột ngột xỉu trên tàu...
- Tạo mối quan hệ gần gũi để xin feedback chân thành từ Khách hàng nhằm không ngừng cải thiện dịch vụ.
- Tư vấn dịch vụ Watergo cho khách hàng Bus nhằm tăng doanh thu cho công ty
- Giám sát hoạt động lái tàu của Thủy thủ và Báo cáo về cho Tổng Quản Lý nắm.
3. Các công việc cuối ca và khi tàu sắp dừng cho đến khi dừng hẳn:
- Niềm nở chào tạm biệt Khách khi kết thúc hành trình
- Khuyến cáo hành khách kiểm tra lại tư trang trước khi rời khỏi Tàu
- Ghi nhận và báo cáo các vấn đề xảy ra trong ca làm việc (nếu có).
- Kiểm tra và bàn giao các thiết bị, tờ rơi đã sử dụng.
- Kiểm tra lại hàng hóa đã bán, đặt thêm hàng để bán, ghi sổ bàn giao và nộp tiền về cho trưởng bộ phận.
- Bàn giao thông tin và ghi chú quan trọng cho ca sau (nếu có).
4. Làm các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và Tổng Quản Lý.
1. Tác phong, đồng phục gọn gàng, bảng tên đầy đủ, sức khỏe tốt, không say sóng.
2. Tự tin giao tiếp tiếng Anh và biết sử dụng phần mềm bán hàng.
3. Trong giờ làm việc, chỉ sử dụng điện thoại với mục đích phục vụ cho công việc.
4. Không được tự ý rời khỏi vị trí làm việc với bất kỳ lí do gì khi chưa có sự xin phép và đồng ý của Trưởng bộ phận quản lý trực tiếp.
5. Có kỹ năng về sơ cứu y tế, đảm bảo hành khách luôn an toàn nhất trong suốt chuyến đi.
6. Luôn trung thực, đạo đức tốt, chính trực, điềm tĩnh, cẩn thận, bảo mật và có tâm với công việc.
7. Siêng năng, chịu khó, biết sáng tạo, có khả năng thích ứng cao với công việc
8. Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý tình huống, lắng nghe ý kiến phản ảnh và giải quyết khiếu nại từ khách hàng
9. Luôn duy trì thái độ niềm nở, thân thiện và chuyên nghiệp để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định, phép năm, lương tháng 13, Lễ, Tết ( tùy theo tình hình kết quả kinh doanh cty)
- Chế độ sinh nhật, quà Tết 08/03, 01/06....
- Được đào tạo, team building....
- Mức lương thưởng cạnh tranh.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Công Ty TNHH Văn Hoá Truyền Thông Liveu
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam
Bellsystem24 VietNam
Công Ty Cổ Phần Altius Link Việt Nam