Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park
Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Song Toàn
Công Ty TNHH Holidays Việt Nam
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ doanh nghiệp cung cấp;
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho KH;
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Tốt nghiệp trình độ TC, CĐ, đại học;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
- Mức lương cạnh tranh, tương xứng với năng lực.
- Gói chăm sóc làm đẹp cho bản thân và người thân không giới hạn
- Thực hiện đầy đủ các khoản BH, Thuế, đảm bảo quyền lợi cho nhân viên.
- Thưởng tháng 13, Bonus hằng năm theo hiệu suất công việc.
- Team building, ngày hội văn hóa hàng tháng...
- Nhiều chương trình đào tạo, hoạt động nội bộ thú vị dành riêng cho nhân viên được tổ chức thường xuyên.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Jupiter Việt Nam
Công Ty TNHH Kinh Doanh Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng Central Park
Công Ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Song Toàn
Công Ty TNHH Holidays Việt Nam