Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dự án bất động sản qua điện thoại, email, trực tiếp tại văn phòng hoặc sự kiện.
Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng định kỳ nhằm duy trì mối quan hệ lâu dài.
Tham gia các hoạt động bán hàng: mở bán, telesales, sự kiện,...
Phối hợp với các bộ phận liên quan (kinh doanh, kế toán...) để giải quyết các phát sinh trong quá trình giao dịch.
Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên.
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Năng động, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
Yêu cầu 6-1 năm kinh nghiệm CSKH, Telesales
Quyền lợi được hưởng:
Ekip hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân.
Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
Quét QR Chat Zalo Với Nhà tuyển dụng
Quét mã QR để kết nối trực tiếp với nhà tuyển dụng
Nhận phản hồi nhanh chóng từ các chuyên viên nhân sự
Đặt câu hỏi chi tiết về công việc và công ty
Thể hiện sự quan tâm và chủ động trong quá trình ứng tuyển
Tạo ấn tượng tích cực và tăng cơ hội được tuyển
Rất tiếc Nhà tuyển dụng chưa kích hoạt tính năng liên hệ Zalo, chúng tôi đã gửi yêu cầu của bạn đến Nhà tuyển dụng
và sẽ thông báo tới bạn khi tính năng được Nhà tuyển dụng kích hoạt.