Công ty TNHH Pancake Việt Nam
VP Bank
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól
- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng qua các kênh online: Zalo, Facebook …
- Tiếp nhận Data khách hàng đã mua sản phẩm: Hướng dẫn sử dụng, chăm sóc.
- Theo dõi tiến trình sử dụng sản phẩm của khách để tư vấn phác đồ phù hợp, upsell, cross-sell.
- Giải đáp thắc mắc về sản phẩm: công dụng, cách dùng, thành phần, ưu đãi, chính
sách mua hàng,...
- Hỗ trợ khách trong quá trình đặt hàng, đổi/trả, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan
đến đơn hàng.
- Thực hiện khảo sát sau bán hàng, chăm sóc lại khách cũ theo chiến dịch của công
ty.
- Tham gia đào tạo nội bộ để nâng cao kiến thức sản phẩm và kỹ năng CSKH.
1.1 Lương thưởng.
1.2 Chế độ phúc lợi khác
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công ty TNHH Pancake Việt Nam
VP Bank
Công Ty Sunlife Việt Nam - Kênh De La Sól