Việc làm Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Tín

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Thái Nguyên
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Tín
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
18/06/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Dưới 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Thái Nguyên
Số 412 Lương Ngọc Quyến,Thái Nguyên
1. Số 412 Lương Ngọc Quyến,Thái Nguyên

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Tiếp nhận, tư vấn và xử lý thông tin:

  • Hỗ trợ tiếp nhận xử lý công việc nhóm qua các kênh hotline, fanpage, zalo,... cho khách hàng, đối tác
  • Tiếp nhận và xử lý trường hợp lên hồ sơ của đại lý
  • Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề tư vấn hồ sơ cho đại lý
  • Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
  • Hướng dẫn cài đặt và sử dụng tài khoản, ứng dụng cho đại lý, khách hàng

2. Giải đáp thông tin về sự cố, khiếu nại về dịch vụ và sản phẩm

3. Thu thập thông tin:

  • Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại giữa khách hàng với đại lý
  • Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu đại lý, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên

4. Theo dõi, điều chỉnh hoặc sửa đổi nhằm đảm bảo tiến độ công việc:

Liên tục theo dõi hồ sơ nhằm thông báo và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình đại lý lên hồ sơ cho khách hàng:

  • Hỗ trợ thẩm định xin thông tin
  • Cập nhật liên tục từng bước lên hồ sơ và trạng thái hồ sơ
  • Giải thích kết quả cho đại lý: nợ xấu, hạ khoản vay

5. Thu hút khách hàng tiềm năng, cải thiện doanh số

  • Chăm sóc, tìm kiếm Huấn luyện viên tiềm năng, tối ưu doanh số
  • Đại diện chúc mừng tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đại lý vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, …
  • Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của công ty

6. Cầu nối giữa các bộ phận

  • Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa đại lý với các bộ phận liên quan (Thẩm định, kế toán,...)
  • Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan (Kế toán, Nhắc nợ,...)
  • Hỗ trợ khách hàng thực hiện thanh toán

7. Báo Cáo và đóng góp

  • Quản lý và cập nhật dữ liệu khách hàng
  • Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả công việc
  • Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao
  • Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc:

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

Thành thạo tin học văn phòng

Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, không sai chính tả

Trung thực, cẩn thận với công việc

Nhiệt tình, chủ động trong công việc

Quyền lợi được hưởng:

Thu nhập: 5.500.000 VNĐ/tháng + phụ cấp + hoa hồng

Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN)

Lương tháng 13, thưởng tết

Du lịch hàng năm, các hoạt động teambuilding, tổng kết năm, các dịp lễ, sinh nhật

Phép năm tăng theo thâm niên

Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe, hiếu hỉ cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Tín
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Tín
Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Tín
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Số 412, Đường Lương Ngọc Quyến, Tổ 2, Phường Đồng Quang, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam
JobsGO Banner

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code