Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Ngày đăng tuyển
24/10/2024
Yêu cầu giới tính
N/A
Ngành nghề
Kĩ năng
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
1. Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
2. Đặt chỗ, xuất vé máy bay theo yêu cầu của khách hàng.
3. Tư vấn và bán các dịch vụ đi kèm vé, các dịch vụ khác (eSIM, Hotel,v.v..) cho khách hàng.
4. Xử lý các yêu cầu của khách hàng có liên quan đến đặt chỗ/vé & dịch vụ khác của công ty.
5. Thường xuyên cập nhật chính sách, quy định, nghiệp vụ từ nhà cung cấp.
6. Thực hiện tốt dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
7. Báo cáo công việc định kỳ (ngày/tuần/tháng/quý) và đột xuất theo yêu cầu của quản lý.
8. Trong phạm vi công tác chuyên môn, nhân viên phối hợp và hỗ trợ nội bộ phòng vé và các đơn vị khác trong công ty.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
1. Chế độ làm việc: 48 tiếng/tuần, làm việc theo ca.
2. Giờ làm việc:
- Từ thứ Hai đến thứ Bảy: 7:00 - 23:00 (xoay ca, mỗi ngày 08 tiếng làm việc)
- Chủ nhật: 08:00 - 12:00 và 13:30 - 17:30
1. Trình độ: THPT (tối thiểu)
2. Bằng cấp: THPT/Cao Đẳng/Đại Học/Chứng chỉ (đối với chuyên ngành đặc thù)
3. Chuyên ngành: Du lịch / Hàng Không / Dịch vụ khách hàng và chăm sóc khách hàng.
4. Kiến thức chuyên môn: (bắt buộc)
- Air Fare cơ bản.
- Đặt chỗ - tính giá - xuất vé cơ bản.
- Thành thạo hệ thống đặt chỗ xuất vé của các hãng nội địa Việt Nam.
- Biết sử dụng ít nhất 01 GDS: Amadeus 1A hoặc TravelPort 1G.
5. Kiến thức bổ trợ:
- Thị trường vé và ngành hàng không trong nước, quốc tế.
- Du lịch, lữ hành, các điểm đến nội địa và quốc tế.
6. Kỹ năng chuyên môn: (bắt buộc)
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả.
- Kỹ năng phục vụ và chăm sóc khách hàng.
- Thuyết trình trôi chảy, rõ ràng, rành mạch.
7. Kỹ năng bổ trợ:
- Quản lý công việc hiệu quả.
8. Ngoại ngữ (cấp độ): Tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp, trình độ trung cấp/trung bình trở lên.
9. Kỹ năng về công nghệ thông tin:
- Microsoft Office Word, Excel: khá trở lên.
- Khuyến khích thành thạo PowerPoint.
- Sử dụng tốt các nền tảng thương mại điện tử, các công cụ tìm kiếm/tra cứu thông tin.
10. Thái độ/ Phẩm chất nghề: Nhanh nhẹn, linh hoạt, cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ, trung thực.
11. Kinh nghiệm:
- Fresher: mới tốt nghiệp/chỉ biết xử lý vé quốc nội.
- Junior: ít nhất 02 năm làm việc đúng chuyên môn.
- Senior: ít nhất 04 năm làm việc đúng chuyên môn.
- Thu nhập từ 10 triệu VND đến 30 triệu VND mỗi tháng tùy theo cấp bậc và năng lực (gồm lương cơ bản + thưởng).
- Tham gia BHXH đối với nhân viên chính thức.
- Có cơ hội thăng tiến cao.
- Company trip định kỳ.
- Được tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ theo tiến trình đào tạo của công ty.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Quận 2 3 - 4 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Quận Bình Thạnh Từ 30 triệu VNĐ
Huyện Ứng Hoà 6 - 12 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh Thỏa thuận
Quận 1 Thỏa thuận
Quận Tân Phú Thỏa thuận
Hồ Chí Minh 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 1 15 - 20 triệu VNĐ