Việc làm Nhân Viên Bán Hàng Tại Nha Trang - PHONG VŨ

Nhân Viên Bán Hàng Tại Nha Trang

  • salary Mức lương: 7 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 03/09/2025
  • place Địa điểm: Khánh Hòa
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian, Xoay ca
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung học phổ thông
Ngày đăng tuyển:
04/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Khánh Hòa
40 - 42 Thái Nguyên, Phường Phương Sài, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
1. 40 - 42 Thái Nguyên, Phường Phương Sài, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

  1. Bán hàng
    - Nắm rõ các chương trình bán hàng và các chương trình khuyến mãi
    - Tư vấn bán hàng
    - Đề xuất cải thiện kết quả doanh số bán hàng, order hàng mới
    - Triển khai các công tác làm thị trường theo phân công của quản lý: phát tờ rơi, phát bóng bay,...
  2. Dịch vụ khách hàng
    - Thực hiện quy trình phục vụ khách hàng
    - Hướng dẫn, tư vấn, giải đáp thắc mắc tất cả nhu cầu của khách
    - CSKH trước, trong và sau bán hàng
  3. Quản lý hàng hóa, tủ kệ trưng bày
    - Quản lý và vệ sinh hàng hóa, tủ kệ trưng bày tại khu vực được phân công, lưu trữ các loại chứng từ
    - Phối hợp với kế toán và kho thực hiện kiểm kê hàng hóa định kỳ
    - Trưng bày và cập nhật thông tin sản phẩm mới, giá cả, tính năng, các chương trình khuyến mãi
    - Hỗ trợ công việc thu ngân
  4. Xử lý các công việc khác
    - Thực hiện một số công việc khi quản lý trực tiếp yêu cầu
    - Giải quyết các khiếu nại khách hàng
    - Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của công ty và hãng để cập nhật kiến thức
    - Hỗ trợ công tác bán hàng của các nhân viên khác

Yêu cầu công việc:

  • Tuổi: 20 - 30
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm trở lên ở vị trí bán hàng. Ưu tiên ứng viên hiểu biết các thiết bị IT (PC, Laptop) và các kỹ năng liên quan cơ bản như tháo lắp/sửa chữa/thay thế linh kiện PC, Laptop
  • Kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng, nắm bắt tâm lý, phản xạ nhanh, xử lý tình huống, xây dựng mối quan hệ.
  • Trung thực, chủ động, chịu áp lực, kiên trì, chịu khó
  • Chấp nhận làm xoay ca: 8h-17h30; 12h-21h30; 1 ngày OFF/tuần

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương Cơ bản + Cơm Trưa + Thưởng CSKH + Thưởng KPI tháng theo năng lực
  • Lương tháng 13
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
  • Phép 12 ngày/năm
  • Team building, khám sức khỏe hằng năm
  • Team hòa đồng, thân thiện, trẻ trung
  • Đào tạo chuyên nghiệp, thường xuyên, có cơ hội phát triển và thăng tiến

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code