• Tìm kiếm và phát triển khách hàng quốc tế.
• Đàm phán, ký kết & quản lý hợp đồng xuất khẩu.
• Theo dõi đơn hàng, tiến độ giao hàng & công nợ.
• Phối hợp xử lý chứng từ, thanh toán và thủ tục xuất khẩu.
• Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại và hỗ trợ sau bán hàng.
• Triển khai nhận diện thương hiệu & hỗ trợ hoạt động marketing quốc tế.
• Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế ngoại thương, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế…
• Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, các phần mềm phục vụ công việc.
• Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.
Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo luật lao động và chế độ chăm sóc của công ty.
Chính sách lương thưởng hấp dẫn, hàng năm xét nâng lương, lương tháng 13,14,15, thưởng Lễ/Tết, thưởng sáng kiến cải tiến theo quy định.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
Hằng năm được đi du lịch nghỉ mát; tham gia các sự kiện, event như sinh nhật, thể thao…
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.