10 - 20 triệu VNĐ
9 - 10 triệu VNĐ
26 - 45 triệu VNĐ
18 - 20 triệu VNĐ
13 - 15 triệu VNĐ
Từ 10 triệu VNĐ
12 - 15 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
40 - 45 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
11/11/2024
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
24-40
Yêu cầu giới tính
Nữ
Ngành nghề
Kỹ năng
Địa điểm làm việc
- Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Đang phân tích CV...
- Thực hiện các thủ tục xin cấp & gia hạn visa, phục vụ cán bộ Công ty đi công tác.
- Hỗ trợ thủ tục hành chính cho chuyên gia nước ngoài đến làm việc tại Công ty: Visa nhập cảnh, hộ chiếu, giấy phép lao động, thẻ tạm trú, thuê căn hộ…
- Theo dõi thông tin về thời hạn của giấy phép lao động và thị thực / thẻ tạm trú của Chuyên gia nước ngoài.
- Quản lý các tài liệu liên quan đến chuyên môn phụ trách.
- Các công việc hành chính phát sinh tại chi nhánh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Nữ , dưới 40t, TN CĐ/ĐH, ưu tiên Quản trị văn phòng, Nhân sự, hoặc Kinh tế
- Tiếng Nhật N3/ N2 giao tiếp tiếng Nhật tốt. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Bắt buộc phải có kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point) và các công cụ quản lý văn phòng khác.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên UV có kinh nghiệm làm GPLD, Visa, Thẻ tạm trú là 1 lợi thế)
- Có khả năng giao tiếp tốt, cẩn thận và thân thiện trong việc tiếp xúc và xử lý thông tin
- Được xét tăng lương, thăng tiến theo năng lực thực tế
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao Động Việt Nam: BHXH, BHYT…
- Lương tháng 13, lễ tết
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!