Khách Sạn Canvas Hotel
Khách Sạn Canvas Hotel
Khách Sạn Canvas Hotel
Sandy Beach Non Nuoc Resort Danang
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Quản Lý Tài Sản Wonder
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Bellsystem24 VietNam
Khách Sạn Canvas Hotel
Esco Beach Da Nang
Công ty Cổ phần Vietnam Booking
Công ty TNHH Dịch Vụ Hải Sản Mỹ Hạnh
Công ty TNHH Dịch Vụ Hải Sản Mỹ Hạnh
Khách Sạn Canvas Hotel
Khách Sạn Canvas Hotel
Khách Sạn Canvas Hotel
Sandy Beach Non Nuoc Resort Danang
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Quản Lý Tài Sản Wonder
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Kim Cương
Xử lý tất cả các yêu cầu đặt phòng qua điện thoại, fax, e-mail.
• To handle group reservations.
Xử lý các yêu cầu đặt phòng theo đoàn
• To update reservations in the PMS received via the interface.
Cập nhật thông tin đặt phòng nhận được vào hệ thống PMS
• To sell rates according to availability and yield strategy.
Bán giá phòng dựa trên chiến lược tối ưu hóa lợi nhuận và giá trị phòng
• To maintain and develop guest contact.
Duy trì và phát triển liên hệ với khách hàng.
• Handling all reservation documents and correspondence correctly and conscientiously.
Xử lý tất cả các tài liệu đặt phòng và thư từ một cách chính xác và kỹ càng.
• Pro-actively try to cross-sell (F&B, Spa, etc.) and up-sell room types.
Chủ động bán chéo (F&B, Spa, v.v.) và bán gia tăng các loại phòng.
• Efficient and complete communication with all other departments, especially front desk, accounting and sales.
Phối hợp giao tiếp hiệu quả với tất cả các bộ phận khác, đặc biệt là bộ phận lễ tân, kế toán và kinh doanh.
• Working knowledge of Microsoft Word and Excel, Internet and e-mails.
Kiến thức làm việc về Microsoft Word và Excel, Internet và e-mail.
• To be able to clearly communicate information to guests or colleagues.
Đảm bảo truyền đạt thông tin rõ ràng cho khách hoặc đồng nghiệp.
• To perform all duties and responsibilities in a timely and efficient manner in accordance with established company policies and procedures to achieve overall objectives of this position.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm hiệu quả và đúng thời hạn được giao theo các chính sách và quy trình đã được thiết lập của công ty để đạt được các mục tiêu đã đề ra của vị trí này.
• To understand and strictly adhere to the Hotel’s Employee rules & regulations.
Hiểu và tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc & quy định dành cho Nhân viên của Khách sạn.
• To perform any other duties as assigned to him/her by management.
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Bellsystem24 VietNam
Khách Sạn Canvas Hotel
Esco Beach Da Nang
Công ty Cổ phần Vietnam Booking
Công ty TNHH Dịch Vụ Hải Sản Mỹ Hạnh
Công ty TNHH Dịch Vụ Hải Sản Mỹ Hạnh