Việc làm Mekong - Nhân Viên Bán Hàng Kênh Trọng Điểm - Key Account (GT) - Abbott

Mekong - Nhân Viên Bán Hàng Kênh Trọng Điểm - Key Account (GT)

  • salary Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 06/10/2025
  • place Địa điểm: Bến Tre
Công Ty Abbott Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
05/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Bến Tre
Mỏ Cày, Chợ Lách, Thạnh Phú,Bến Tre
1. Mỏ Cày, Chợ Lách, Thạnh Phú,Bến Tre
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

KHU VỰC: Số Lương 2

  1. Bến Tre: Mỏ Cày, Chợ Lách, Thạnh Phú
  2. Bến Tre: TP. Bến Tre, Châu Thành, Giồng Trôm

Mục tiêu công việc:

  • Đại diện thương hiệu Abbott tại khu vực được phân công, xây dựng mối quan hệ với khách hàng thuộc kênh bán hàng truyền thống (GT) như cửa hàng tạp hóa, đại lý, nhà phân phối nhỏ.
  • Hiểu rõ sản phẩm, hành vi người mua và quy trình bán hàng để thúc đẩy doanh số và độ phủ sản phẩm tại thị trường phụ trách.

Trách nhiệm chính:

Phát triển thị trường GT:

  • Tìm kiếm, tiếp cận và thiết lập mối quan hệ với các cửa hàng tạp hóa, đại lý bán lẻ trong khu vực.
  • Thực hiện chào hàng hàng ngày, giới thiệu sản phẩm và thúc đẩy đơn hàng.

Lập kế hoạch & quản lý tuyến bán hàng:

  • Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần/tháng để đạt mục tiêu doanh số.
  • Đánh giá hiệu quả từng tuyến bán hàng và đề xuất cải tiến.

Theo dõi tồn kho & công nợ:

  • Theo dõi tồn kho tại nhà phân phối để đảm bảo cung ứng hàng hóa liên tục.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi và xử lý công nợ khách hàng.

Thực thi quy trình bán hàng chuyên nghiệp:

  • Áp dụng đúng quy trình bán hàng đã được đào tạo, phù hợp với đặc thù khách hàng GT.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ kỹ thuật số hỗ trợ bán hàng.

Tham gia dự án & phát triển đội ngũ:

  • Chủ động tham gia các hoạt động, dự án bán hàng của công ty.
  • Góp phần xây dựng đội ngũ kế thừa cho vị trí quản lý.

Tuân thủ quy định:

  • Thực hiện đúng các chính sách và quy tắc đạo đức kinh doanh của Abbott.

Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng hoặc làm trong lĩnh vực bán hàng tiêu dùng FMCG trong ít nhất 2 năm
  • Có kinh nghiệm quản lý khách hàng lớn là một lợi thế
  • Tối thiểu tốt nghiệp Trung Cấp
  • Lập kế hoạch kinh doanh dựa trên khách hàng
  • Thương lượng chiến lược
  • Kiến thức & Ứng dụng kỹ thuật số
  • Quản trị ngành hàng hướng đến người mua
  • Nhạy bén tài chính
  • Thực thi xuất sắc tại điểm bán
  • Dự báo & kế hoạch cung ứng

Quyền lợi được hưởng:

  • Lương, trợ cấp, thưởng hàng tháng, thưởng quý, thưởng năm và các chương trình thưởng khác hấp dẫn
  • Lương tháng 13
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật định
  • Bảo hiểm sức khỏe nâng cao
  • Chương trình đào tạo & cơ hội thăng tiến
  • Cụ thể sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code