Xây dựng chiến lược và triển khai toàn bộ hoạt động marketing nhằm tăng trưởng doanh số, mở rộng thị phần và phát triển thương hiệu sản phẩm FMCG của công ty trên toàn quốc.
Chiến lược & hoạch định
Quản lý thương hiệu & sản phẩm
Triển khai hoạt động marketing
Nghiên cứu thị trường & phân tích dữ liệu
Quản lý & phát triển đội ngũ
Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc tương đương.
Lương cạnh tranh + thưởng KPI theo doanh số và hiệu quả chiến dịch.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.