Việc làm Marketing Manager - công ty cổ phần đầu tư ag

Marketing Manager

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 22/11/2025
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
công ty cổ phần đầu tư ag
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
22/10/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
28-40
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08:00 - 17:00, thứ 7 WFH)
Chuyên môn:
Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu , Marketing Tại Điểm Bán , Kích Hoạt Thương Hiệu
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
616/65/27 Lê Đức Thọ, Phường An Hội Đông, Tp., Hồ Chí Minh
1. 616/65/27 Lê Đức Thọ, Phường An Hội Đông, TP.Hồ Chí Minh
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Xây dựng chiến lược và triển khai toàn bộ hoạt động marketing nhằm tăng trưởng doanh số, mở rộng thị phần và phát triển thương hiệu sản phẩm FMCG của công ty trên toàn quốc.

Chiến lược & hoạch định

  • Xây dựng chiến lược marketing tổng thể cho từng dòng sản phẩm FMCG (hóa mỹ phẩm, thực phẩm, đồ uống, chăm sóc cá nhân, v.v.).
  • Lập kế hoạch năm/quý/tháng cho các kênh Digital, Trade, PR, Activation phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
  • Xây dựng và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo hiệu quả đầu tư (ROI).

Quản lý thương hiệu & sản phẩm

  • Phát triển và định vị thương hiệu sản phẩm trên thị trường.
  • Phối hợp với R&, Sales và Trade Marketing trong việc ra mắt sản phẩm mới hoặc cải tiến bao bì, định giá.
  • Theo dõi sức khỏe thương hiệu (Brand Health Tracking) và xu hướng tiêu dùng.

Triển khai hoạt động marketing

  • Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp (IMC) trên đa kênh: TVC, Digital, Social, POSM, Event...
  • Quản lý Trade Marketing tại điểm bán: trưng bày, khuyến mãi, vật phẩm POSM.
  • Làm việc với agency quảng cáo, production, KOL/Influencer để tối ưu hiệu quả truyền thông.

Nghiên cứu thị trường & phân tích dữ liệu

  • Thu thập, phân tích dữ liệu về người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường FMCG.
  • Đề xuất chiến lược sản phẩm và thông điệp phù hợp với từng khu vực, phân khúc khách hàng.

Quản lý & phát triển đội ngũ

  • Tuyển dụng, huấn luyện, và dẫn dắt đội ngũ nhân viên marketing, trade marketing.
  • Đánh giá hiệu quả làm việc và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên

Yêu cầu công việc:

Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc tương đương.

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm trong ngành FMCG, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý Marketing.
  • Kiến thức & kỹ năng:
  • Hiểu sâu về thị trường FMCG, hành vi người tiêu dùng, kênh phân phối GT/MT.
  • Có kinh nghiệm triển khai chiến dịch thương hiệu, ra mắt sản phẩm, trade marketing.
  • Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch, phân tích số liệu, và quản lý ngân sách.
  • Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, và ra quyết định mạnh mẽ.
  • Ưu tiên: Ứng viên từng làm việc tại các tập đoàn hoặc công ty FMCG lớn

Quyền lợi được hưởng:

Lương cạnh tranh + thưởng KPI theo doanh số và hiệu quả chiến dịch.

  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí Marketing Director / Brand Head.
  • Môi trường năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp theo chuẩn FMCG.
  • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực Marketing và lãnh đạo

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code