Mô tả công việc
1.1. Đưa đón CBCNV theo yêu cầu, sử dụng xe đúng mục đích
1.2. Thường xuyên kiểm tra trạng thái, tình hình làm việc của phương tiện, kịp thời đề xuất sửa chữa các hư hỏng; định kỳ đề xuất bảo dưỡng, vào cấp kỹ thuật hoặc sửa chữa lớn phương tiện.
1.3. Báo cáo kiểm tra xe định kỳ
1.4.Sẵn sàng hỗ trợ nhân viên khác trong phòng hoàn hành nhiệm vụ khi được người phụ trách trực tiếp yêu cầu và phân công nhằm hoàn thành nhiệm vụ chung của phòng..
1.5. Kiểm tra xe đảm bảo an tòan trước khi phục vụ công tác.
1.6. Nhận lệnh điều xe từ phòng Hành chánh nhân sự
1.7. Cập nhật sổ sách theo dõi lộ trình công tác hàng ngày.
1.8. Kiểm tra theo dõi các loại giấy tờ cần thiết đảm bảo tính pháp lý
Yêu cầu công việc
a. Trình độ, kiến thức:
- Các chứng chỉ hay bằng cấp khác: Bằng lái xe
b. Kỹ năng:
- Giao tiếp, thương lượng
c. Ngoại ngữ, tin học:
d. Kinh nghiệm:
- 03 năm
e. Phẩm chất và sức khỏe:
- Trung thực, trung thành, cẩn thận, có trách nhiệm và hoàn thành công việc được giao
- Có sức khỏe tốt
f. Các yêu cầu khác:
- Nam tuổi từ 28-35, sức khỏe tốt
- Có bằng lái xe B2 trở lên
- Có 3 năm kinh nghiệm trở lên
- Thông thạo đường Hà Nội và các tỉnh thành miền Bắc
- Ưu tiên ứng viên tại khu vực Đống Đa, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quyền lợi được hưởng
3.1. Chủ động sử dụng quỹ thời gian để thực hiện nhiệm vụ và nghỉ ngơi của mình
3.2. Nhắc nhở hoặc phản ánh với người phụ trách trực tiếp cá nhân, tập thể vi phạm quy chế sử dụng phương tiện vận tải;
3.3. Từ chối không phục vụ khi người được phép sử dụng phương tiện vận tải sử dụng phương tiện không đúng mục đích, lịch trình (phiếu điều vận), quá thời hạn quy định ghi trên lệnh điều vận.
5.1. Thời gian làm việc: 48 giờ/tuần, và làm ngoài giờ theo yêu cầu của Công ty (Tăng ca chủ nhật x 2 công)
5.2. Hỗ trợ tiền ăn, phòng nghỉ khi đi công tác theo quy chế công tác phí của công ty.
5.3. Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật quy định
5.4. Địa điểm làm việc: theo sự điều động, bố trí của Ban Giám đốc và phòng Hành chính nhân sự
5.5. Phương tiện làm việc: Sổ sách, biểu mẫu, xe.