Mô tả công việc
- Lắp đặt máy tính, đường truyền mạng.Cài đặt hệ điều hành, các công cụ, phần mềm văn phòng
- Khắc phục các sự cố liên quan đến modem, thiết bị switch
- Theo dõi, giám sát hệ thống máy chủ, lưu trữ NAS, camera văn phòng
- Theo dõi và backup dữ liệu server
- Quản lý máy móc, thiết bị tại văn phòng
- Kịp thời xử lý những sự cố để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động liên tục, hiệu quả
- Hỗ trợ vận hành các phần mềm nghiệp vụ
- Thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ vận hành hệ thống phần mềm nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận
- Tiếp nhận thông tin phản hồi về sự cố các phần mềm từ nhân viên và các bộ phận và tiến hành xử lý nhanh chóng
Yêu cầu công việc
1). Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên. Chuyên ngành công nghệ thông tin, công nghệ phần mềm.
2). Thành thạo các ngôn ngữ lập trình : C#, Java , Javascript , Dotnet...
3). Có hiểu biết về SQLSERVER、MYSQL, Oracle. Hiểu biết Oracle là một lợi thế
4).Có kinh nghiệm làm IT Helpdesk/ IT Support tối thiểu 2 năm
5). Biết cài đặt hệ điều hành, các công cụ, phần mềm văn phòng
6). Có kỹ năng xử lý các sự cố liên quan đến modem, thiết bị switch, ...
7). Nhiệt tình, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc
8). Tiếng Trung hoặc Tiếng Anh thành thạo.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
thưởng lễ tết, thưởng quy, thưởng hiệu suất.
Nghỉ phép có lương
có ít nhất 12 ngày nghỉ có lương. tháng nghỉ 6 ngày
Cơ hội du lịch
Có kí túc xá , cantin cho nhân viên. Du lịch 2 -3 lần /năm , trong và ngoài nước