12 - 14 triệu VNĐ
8 - 10 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
10 - 13 triệu VNĐ
9 - 12 triệu VNĐ
8 - 9 triệu VNĐ
11 - 12 triệu VNĐ
20 - 25 triệu VNĐ
7 - 10 triệu VNĐ
Loại hình
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
06/02/2025
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
1. Quản lý các giao dịch thanh toán cho nhà cung cấp.
• Xác minh công nợ với các bộ phận liên quan:
• Làm việc với bộ phận mua hàng, kho,... để xác nhận hàng hóa/dịch vụ đã được nhận đủ và đúng theo hợp đồng.
• Kiểm tra hóa đơn NCC đã khớp với phiếu nhập kho và đơn hàng chưa.
• Đảm bảo chỉ thanh toán khi đầy đủ chứng từ và hàng hóa/dịch vụ đã được nghiệm thu.
• Kiểm tra chứng từ trước khi thanh toán
• Tiếp nhận hồ sơ thanh toán từ các đơn vị, các nhà cung cấp.
• Kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ thanh toán.
• Kiểm tra các điều khoản thanh toán (số tiền, thời hạn, hình thức thanh toán).
• Đảm bảo chứng từ hợp lệ theo quy định kế toán, thuế.:
• Lập kế hoạch và thực hiện thanh toán
• Lập kế hoạch thanh toán cho nhà cung cấp: Tổng hợp các khoản phải trả và đề xuất các ưu tiên thứ tự thanh toán cho nhà cung cấp.
• Thực hiện thanh toán: Lập chứng từ và thực hiện trình tự thanh toán theo quy định; Lưu trữ chứng từ thanh toán để đối chiếu khi cần.
• Theo dõi trạng thái thanh toán: Kiểm tra tình trạng thanh toán, đảm bảo NCC đã nhận đủ tiền. Cập nhật trạng thái thanh toán vào hệ thống kế toán.
• Lập báo cáo và kiểm tra công nợ phải trả
• Lập báo cáo công nợ phải trả: Lập báo cáo và thực hiện phân tích nợ phải trả theo các tiêu chí quản trị. Từ đó đề xuất các giải pháp quản lý công nợ hiệu quả để tối ưu dòng tiền.
• Kiểm soát và phân tích công nợ: Đánh giá tỷ lệ công nợ phải trả so với doanh thu để kiểm soát rủi ro tài chính. Cảnh báo các khoản công nợ lớn hoặc có dấu hiệu bất thường.
• Kiểm tra hồ sơ thanh toán và chuẩn bị kiểm toán: Lưu trữ đầy đủ chứng từ và thực hiện giải trình khi có yêu cầu.
• Giám sát, kiểm tra công tác quản lý NCC và các công nợ tại các chi nhánh, DC;
2. Thanh toán chi phí hoạt động.
• Quản lý và theo dõi các khoản chi phí hoạt động
• Thực hiện thanh toán các chi phí cố định: thuê kho, vận chuyển, điện nước, các dịch vụ thuê ngoài...
• Kiểm tra và xác minh các khoản chi để tránh gian lận hoặc sai sót.
• Định kỳ lập kế hoạch thanh toán để đảm bảo thực hiện thanh toán kịp thời và đúng hạn.
• Kiểm tra chứng từ thanh toán: Tiếp nhận chứng từ thanh toán và thực hiện kiểm tra đối chiếu để đảm bảo chứng từ hợp lệ và phù hợp với quy định của Công ty;
• Thực hiện thanh toán: Thực hiện thanh toán và hạch toán theo đúng quy định của Công ty;
• Kiểm soát và báo cáo chi phí
• Định kỳ kiểm tra các khoản chi phí để phát hiện các khoản có thể cắt giảm.
• Lập báo cáo chi phí hàng tháng để quản lý tài chính doanh nghiệp.
• Kiểm soát các khoản chi tiêu bất thường hoặc vượt ngân sách.
3. Thanh toán tiền lương và phúc lợi nhân viên
• Tính toán tiền lương và các khoản phúc lợi cho nhân viên;
• Thực hiện thanh toán lương, các khoản phúc lợi, bảo hiểm, thuế ... cho CBNV theo định kỳ;
• Đối chiếu và báo cáo:
• Định kỳ kiểm tra và đối chiếu số tiền lương đã chi với bảng lương.
• Báo cáo tổng hợp chi phí tiền lương hàng tháng.
Lưu trữ chứng từ thanh toán lương để phục vụ kiểm toán.
4. Nhiệm vụ khác
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Trình độ bằng cấp.
Kinh nghiệm làm việc
Thái độ và đạo đức
Kiến thức
Kỹ năng
• Chế độ lương - thưởng: Mức lương cạnh tranh & hấp dẫn, Lương tháng 13
• Chăm sóc sức khỏe: Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm tai nạn, BHXH.
• Hỗ trợ cung cấp trang thiết bị để phục vụ công việc.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Được hỗ trợ trau dồi thêm về chuyên môn và kỹ năng liên quan từ ban lãnh đạo công ty và những người có kinh nghiệm.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi
Thỏa thuận
Thỏa thuận
8 - 9 triệu VNĐ
Thỏa thuận
Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!