Việc làm Kế Toán Mua Hàng - Công Ty TNHH An Trung Industries

Kế Toán Mua Hàng

  • salary Mức lương: 9 - 12 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 19/09/2025
  • place Địa điểm: Hải Dương
Công Ty TNHH An Trung Industries
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
19/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Chuyên môn:
Kế Toán Tổng Hợp
Địa điểm làm việc:
Hải Dương
Khu Công Nghiệp Kỹ Thuật Cao An Phát, Km 47, Quốc lộ 5, P. Việt Hòa, TP. Hải Dương, T. Hải Dương (Đối diện khách sạn Nam Cường)
1. Khu Công Nghiệp Kỹ Thuật Cao An Phát, Km 47, Quốc lộ 5, P. Việt Hòa, TP. Hải Dương, T. Hải Dương (Đối diện khách sạn Nam Cường)
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1: Đối chiếu công nợ với NCC và làm thanh toán CCDC

- Kiểm tra phiếu nhập xem kho nhập những mã nào của ncc cần đối chiếu mà chưa chốt hóa đơn .

- Gửi mail hoặc gọi điện đối chiếu với những ncc chưa viết hóa đơn để ncc xuất hóa đơn theo số lượng hàng nhập kho và đơn hàng đã gửi nhà cung cấp (NCC)

- Làm đề nghị thanh toán theo các bước quy định của 1 bộ thanh toán

- Hoàn thiện đề nghị thanh toán trên Bravo 8 trước ngày 18 hàng tháng để đảm bảo thanh toán đúng hạn cho các NCC.

2: Tìm kiếm phát triển nhà cung cấp mới

- Tìm kiếm các nhà cung cấp mới đa dạng về máy móc, vật tư sửa chữa, vật tư đóng gói, vật tư thay thế đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật theo yêu cầu .

- Đàm phán giá cả để có được mức giá hợp lý nhất.

- Đảm bảo tiêu chí tiến độ chất lượng theo đúng yêu cầu

3: Theo dõi tiến độ cho đơn hàng

-Theo dõi tiến độ giao hàng của các nhà cung cấp để đáp ứng lịch sản xuất của các nhà máy

4: Giải quyết các vấn đề phát sinh khi phát sinh về hàng hóa với các nhà cung cấp

Khi phát sinh các vấn đề liên quan đến chất lượng tiến độ cần giải quyết một cách nhanh nhất với các nhà cung cấp để đảm bảo việc sản xuất được thông suốt.

5: Báo cáo vấn đề trực tiếp với trưởng phòng các vấn đề phát sinh về giá cả, chi phí và các vấn đề cần giải quyết

6: Giải quyết các vấn đề phát sinh về đơn hàng với các nhà cung cấp và kỹ thuật, các bộ phận có lien quan.

7: Tiếp nhận và xử lý các công việc phát sinh do trưởng bộ phận và các cấp lãnh đạo trong công ty giao cho.

Yêu cầu công việc:

- Trình độ/ Bằng cấp: Cao đẳng hệ chính quy Chuyên ngành: Kế Toán

- Số năm kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm

- Số năm kinh nghiệm ở vị trí/ đặc thù công việc tương đồng:

- Vi tính: Thành thạo Word, Excel, Power point.

- Tuổi: >25 Giới tính: Nữ

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code