Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Hỗ trợ người dùng trong công ty về các vấn đề CNTT hằng ngày
• Cài đặt, bảo trì phần mềm, phần cứng máy tính, thiết bị văn phòng
• Kiểm tra hệ thống mạng nội bộ, hệ thống camera, máy in
• Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo hoạt động hệ thống IT ổn định
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
• Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT hoặc các ngành liên quan
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí IT Helpdesk hoặc tương đương
• Có kiến thức cơ bản về phần cứng, phần mềm, mạng LAN/WAN
• Biết cài đặt, bảo trì, xử lý sự cố máy tính, máy in, thiết bị văn phòng
• Kỹ năng giao tiếp, hỗ trợ người dùng, kỹ năng xử lý vấn đề nhanh chóng
• Ưu tiên ứng viên cư trú tại Duy Tiên hoặc khu vực lân cận
• Cần cù, chịu khó, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc
- Tháng lương thứ 13.
- Thưởng 2 lần/ năm: Tháng 6 và tháng 12.
- Tăng lương: 1 lần/ năm
- Bảo hiểm xã hội.
- Bảo hiểm sức khỏe 24h: MSIG
- Tiệc cuối năm
- Du lịch hàng năm
- Được tham gia các khóa đào tạo tại công ty,
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam