Việc làm Inside Sales Representative (Telesales) Hà Nội - S.F. EXPRESS LTD.

Inside Sales Representative (Telesales) Hà Nội

  • salary Mức lương: 13 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hà Nội
S.F. EXPRESS LTD.
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
03/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
SF International, 14h1 Ngõ 20 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
1. SF International, 14h1 Ngõ 20 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

Inside Sales Representative, hay còn gọi là Nhân viên bán hàng nội bộ, bán sản phẩm và dịch vụ trực tuyến hoặc trong môi trường cửa hàng, văn phòng. Công việc chính của bạn bao gồm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, thoải mái thực hiện hàng chục cuộc gọi mỗi ngày, tìm kiếm cơ hội bán hàng mới thông qua cuộc gọi và email, đồng thời hỗ trợ Nhân viên bán hàng hiện trường (Field Sales Executives) chốt đơn hàng.

Trách nhiệm

Nhân viên bán hàng nội bộ giao tiếp với khách hàng để hiểu nhu cầu và tạo ra các khách hàng tiềm năng mới. Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác bao gồm:

  • Tìm kiếm cơ hội bán hàng mới thông qua việc theo dõi các khách hàng tiềm năng inbound và gọi điện thoại/email giới thiệu (outbound cold calls/emails)

  • Giao tiếp với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, yêu cầu và xác định cơ hội bán hàng

  • Trả lời câu hỏi, giải quyết thắc mắc và cung cấp thông tin bổ sung cho khách hàng qua cuộc gọi và email

  • Giải thích và trình bày chức năng, tính năng của sản phẩm và dịch vụ

  • Duy trì và cải thiện cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng

  • Phối hợp với các đối tác kênh để xây dựng danh mục khách hàng và chốt đơn hàng

  • Nghiên cứu tài khoản khách hàng, xác định người quyết định và tạo sự quan tâm

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới

  • Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình của đối thủ cạnh tranh

  • Thúc đẩy bán thêm (upselling) sản phẩm và dịch vụ

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh (ưu tiên) hoặc bằng cấp tương đương

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán sản phẩm hoặc dịch vụ trong môi trường Telesales hoặc Trung tâm chăm sóc khách hàng

  • Thành thạo tiếng Trung (từ HSK4 trở lên) hoặc tiếng Anh

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phân tích thị trường xuất sắc.

  • Khả năng làm việc trong môi trường đa văn hóa, nhịp độ nhanh của thị trường quốc tế.

Quyền lợi được hưởng:

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code