- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
- Duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng và thúc đẩy mở rộng đơn hàng.
- Giải đáp thắc mắc, tư vấn dịch vụ và thực hiện các chuyến thăm khách hàng định kỳ.
- Chủ động tiếp cận thị trường, khám phá khách hàng tiềm năng để tăng doanh số.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, chính sách giá và hỗ trợ các hoạt động marketing liên quan.
- Phân tích nhu cầu khách hàng, quản lý pipeline bán hàng và hỗ trợ theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
*
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có từ 1 -2 năm kinh nghiệm liên quan
- Thành thạo tiếng Trung hoặc tiếng Anh (nghe – nói – đọc – viết).
- Có thể làm việc trong môi trường quốc tế, đa văn hóa, nhịp độ nhanh.
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
- Thời gian thử việc: 2 tháng hưởng 85% mức lương chính thức
- Giờ làm việc: 8:30 sáng – 6:00 chiều, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Thứ Bảy có thể làm online)
- Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng, kèm theo các chương trình đào tạo chuyên sâu.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 dành cho nhân viên chính thức.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Văn hóa công ty tích cực: thường xuyên tổ chức teambuilding, sự kiện nội bộ.
- Xét duyệt tăng lương hàng năm, dựa trên hiệu suất làm việc.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.