【Tóm tắt công việc】
- Phụ trách các công việc GA&HR
【Mô tả công việc】
- Đặt mua văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm hàng ngày, vật tư tiêu hao, đồng phục, v.v.
- Quản lý kho văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao, đồng phục...
- Xử lý thanh toán và quản lý chi phí phòng ban.
- Chấm công, tính lương và xử lý bảo hiểm xã hội.
- Quản lý thời hạn hợp đồng cho nhân viên.
- Khai báo tăng, giảm và điều chỉnh lương thông qua phần mềm bảo hiểm TS24.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên, bao gồm biên/phiên dịch cho phòng Nhân sự và Kế toán.
- Được đào tạo thêm về các công việc khác sau khi hoàn thành trách nhiệm hiện tại.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự/Quản trị Kinh doanh
- Giao tiếp bằng tiếng Nhật (N3 JLPT)
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint
- Bảo hiểm xã hội, y tế, tai nạn
- Xe đưa đón: Biên Hòa
- Thưởng Tết: 1 tháng
- Phụ cấp ăn trưa: 27.000 VND/ngày
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.