Tải app JobsGO

Hcm - Project & Maintenance Supervisor

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Hcm - Project & Maintenance Supervisor đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    03/06/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 189 Dương Bá Trạc, Quận 8, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 8

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • TÓM TẮT CHUNG:

      Lập kế hoạch, theo sát và chịu trách nhiệm hoàn thành các dự án của Công ty đúng tiến độ. Đảm bảo việc tất cả các dự án sẽ được diễn ra và hoàn thành theo đúng tiêu chuẩn của Công ty và Principal.

      MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:

    • Triển khai, giám sát thi công các dự án mới (không giới hạn vùng miền).
    • Tư vấn cho CEO trong việc chọn nhà thầu thi công.
    • Chịu trách nhiệm trước CEO về việc nghiệm thu chất lượng các công trình sau khi nhà thầu đã bàn giao.
    • Chịu trách nhiệm hoàn thành quy trình xây dựng cho cửa hàng mới sau khi tiếp nhận thông tin mặt bằng.
    • Quản lý, giám sát hiệu quả công việc của mỗi thành viên trong nhóm đảm bảo mục tiêu công việc của bộ phận hoàn thành tốt theo kế hoạch đã đặt ra.
    • Hỗ trợ các quản lý nhãn hàng các công việc liên quan đến quy trình xây dựng.
    • Liên hệ và trao đổi với Principal về các yêu cầu cần thực hiện cho tất cả các cửa hàng.
    • Hỗ trợ các quản lý nhãn hàng tất cả các yêu cầu nhãn hàng đặt ra liên quan đến việc xây dựng, sữa chữa hoặc bảo trì cửa hàng...
    • Đảm bảo các thủ tục cần thiết với cơ quan nhà nước liên quan đến việc mở mới, sửa chữa, … cửa hàng, không giới hạn cả việc xin giấy phép Đăng Ký xây dựng, hoặc giấy phép quảng cáo cho Công ty hoặc các cửa hàng.
    • Có trách nhiệm liên hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác để sửa chữa, thay thế đối với tất cả các trang thiết bị (nếu cần) bao gồm cả hệ thống điện và điện lạnh cho những hạng mục còn trong thời gian bảo hành và hoặc Bảo hành định kỳ cho các cửa hàng.
    • Tham gia, phối hợp với các bộ phận khác các công việc khai trương, mở cửa hàng mới
    • Lên kế hoạch & triển khai các biện pháp cần thiết để đảm bảo việc kinh doanh không bị ảnh hưởng trong trường hợp mất điện (thuê máy phát điện, ….) và hoặc các trường hợp khác;
    • Lập, kiểm tra, kiểm soát, ký và chịu trách nhiệm trên các bản nghiệm thu công trình, các nguyên, vật liệu phục vụ cho công trình, cửa hàng…
    • Thực hiện chức năng kiểm tra, so sánh, đối chiếu tính xác thực của các báo giá từ các nhà thầu thi công công trình mới hoặc sửa chữa bảo trì liên quan đến phạm vi công việc nhằm đảm bảo chọn được nhà cung cấp tốt nhất, sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành, hậu mãi với giá cả hợp lý nhất.
    • Tìm kiếm & duy trì quan hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ (liên quan đến lĩnh vực thuộc phạm vi công việc) có uy tín, giá thành cạnh tranh để phục vụ công việc;
    • Lập và gửi báo cáo hàng tháng, hàng quý, nửa năm và hàng năm… theo đúng thời hạn quy định.
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    - Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa (Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign…).

    - Tốt nghiệp ngành Thiết kế nội thất là lợi thế.

    - Có gout thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo các layout mang tính nghệ thuật và thời trang.

    - Khả năng đọc bản vẽ

    - Khả năng triển khai shop drawing

    - Khả năng bóc tách và tính toán khối lượng thiết kế để xây dựng dự toán

    - Khả năng sử dụng tiếng Anh chuyên ngành thiết kế, xây dựng tốt.

    - Khả năng lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện kế hoạch

    - Có đầu óc tổ chức, quản lý công việc.

    - Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục.

    - Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

    - Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

    - Có thể đi công tác hiện trường.

    Quyền lợi được hưởng

    - Laptop
    - Chế độ bảo hiểm
    - Phụ cấp
    - Chế độ thưởng
    - Chăm sóc sức khỏe
    - Đào tạo
    - Tăng lương
    - Công tác phí
    - Nghỉ phép năm
    Kinh doanh, Làm đẹp/Thể lực/Spa, Bán hàng

    Vincom Center Tầng 19, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

    200-500 nhân viên

    Được thành lập vào năm 2002 bởi một bộ đôi tín đồ thời trang, Công ty Cổ phần
    Maison đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty phân phối thời trang lớn nhất trong việc giới... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume