Việc làm Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp - ELECO VIET NAM

Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp

  • salary Mức lương: 12 - 14 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công Ty TNHH Eleco Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Đại Học
Ngày đăng tuyển:
23/07/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
trên 28 tuổi
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (08:00 - 17:00)
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Nguyễn Tất Thành, Q.4
1. Nguyễn Tất Thành, Q.4

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

a/ Theo dõi các chính sách của nhân viên Công ty:

  • Chấm công, theo dõi, cập nhật ngày phép cho toàn thể CBNV trong Công ty
  • Lập bảng lương hàng tháng và cập nhật việc thay đổi lương của nhân viên có phát sinh trong tháng (nếu có)
  • Cập nhật và hoàn thiện các nội quy, quy chế lương, điều lệ của công ty, …
  • Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về các công việc đang phụ trách.
  • Thực hiện và giải quyết công việc nhân sự phát sinh hàng ngày.

b/ Kiểm soát các biến động liên quan đến nhân sự:

  • Thực hiện soạn các hợp đồng thử việc, cộng tác viên, hợp đồng chính thức, hợp đồng tái ký.
  • Thực hiện các báo cáo đăng ký BHXH, BHYT, BHTN với Cơ quan Bảo hiểm
  • Thực hiện và hoàn thiện thang bảng lương, đăng ký MST, giảm trừ gia cảnh, khai thuế hàng tháng/quý và quyết toán thuế TNCN, ….
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến nhân sự theo quy định của Luật Lao Động.

c/ Tuyển dụng:

  • Tuyển dụng các vị trí theo yêu cầu của các Phòng ban

d/ Soạn thảo các văn bản hành chính-nhân sự:

  • Soạn thảo các công văn, quyết định, thông báo…. liên quan đến phạm vi công việc được giao
  • Soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến nhân sự theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
  • Đôn đốc các bộ phận thực hiện đúng yêu cầu và thời hạn các nội dung văn bản gửi đi.

e/ Các công việc hành chính khác:

  • Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn công ty
  • Lập và theo dõi các hồ sơ thanh toán của công ty.
  • Kiểm tra, giám sát dịch vụ vệ sinh văn phòng. Đề xuất và theo dõi cấp phát VPP
  • Theo dõi các hợp đồng cung cấp dịch vụ như thuê máy photocopy, thuê văn phòng, ….
  • Gửi phát văn thư, kiểm kê tài sản công ty hàng năm.
  • Lưu và lập danh mục các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
  • Chuẩn bị, sắp xếp phòng họp, các buổi trainning của công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc công ty.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên, kinh nghiệm 03 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo word, excel, …..
  • Am hiểu các quy định của luật lao động, BHXH, BHYT, thuế TNCN,....
  • Có khả năng làm việc độc lập và hiệu quả.
  • Làm việc theo giờ hành chính từ thứ 2- sáng thứ 7 (nếu có việc).
  • Nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của luật lao động.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp
  • Lương tháng 13 và đầy đủ các chế độ theo qui định nhà nước + thưởng hiệu quả công việc cuối năm khi hoàn thành công việc được giao.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNNN,... theo quy định.
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm
  • Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm…..

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code