Việc làm Hành Chính Nhân Sự Kiêm Admin - Savico

Hành Chính Nhân Sự Kiêm Admin

  • salary Mức lương: 10 - 15 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: (Đã hết hạn)
  • place Địa điểm: Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
15/04/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Địa điểm làm việc:
Hồ Chí Minh
Nguyễn Thị Thập, , Hồ Chí Minh
1. Nguyễn Thị Thập,Hồ Chí Minh

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Hành chính nhân sự

  • Tuyển dụng nhân sự, đào tạo và phát triển nhân sự theo yêu cầu.
  • Chấm công, tính lương và các chế độ phúc lợi.
  • Soạn thảo văn bản: Hợp đồng, thông báo, công văn, quyết định theo yêu cầu của cấp trên.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội.
  • Hỗ trợ tổ chức sự kiện nội bộ, văn hóa doanh nghiệp.
  • Các công việc hành chính khác theo yêu cầu.

2. Admin

  • Hỗ trợ các công việc hành chính của bộ phận kinh doanh, bộ phận nhân sự.
  • Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng, hợp đồng và giấy tờ của công ty.
  • Lập báo cáo bán hàng định kỳ và theo yêu cầu của quản lý.
  • Tham gia vào quá trình tư vấn và hỗ trợ các công việc liên quan đến tuyển dụng nhân sự, các chương trình đào tạo của công ty.
  • Theo dõi, hướng dẫn việc thực hiện nội quy, quy định công ty, thủ tục nhân sự.

Yêu cầu công việc:

  • Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực và các ngành khác có liên quan.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
  • Kỹ năng giao tiếp và sắp xếp quản lý thời gian tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, chi tiết và tỉ mỉ trong công việc.
  • Khả năng chịu được áp lực.

Quyền lợi được hưởng:

  • Mức lương : 10.000.000 - 15.000.000 triệu, cạnh tranh xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm
  • Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
  • Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding của công ty.
  • Làm việc giờ hành chính thứ 2 - thứ 7 (8:00 - 17:00).
  • Địa điểm làm việc: Geely Phú Mỹ Hưng, 54 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code