Việc làm Graphic Designer - CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ĐỨC BÌNH

Graphic Designer

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 04/10/2025
  • place Địa điểm: Hà Nội
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ĐỨC BÌNH
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
03/09/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Thiết Kế
Địa điểm làm việc:
Hà Nội
62 Yên Phụ, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình,Hà Nội
1. 62 Yên Phụ, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình,Hà Nội
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Thiết kế các ấn phẩm truyền thông Online (Cover, Post Fb/ IG, thumbnail website, tik tok…)

  • Thiết kế theo brief sẵn có.
  • Biết sử dụng template và framework công việc để lại.
  • Chủ động đề xuất visual phù hợp với nội dung brief, biết tùy biến theo định hướng thương hiệu.

2. Thiết kế ấn phẩm Offline

  • Thiết kế theo kích thước có sẵn. Làm chủ công cụ nhưng còn hạn chế về tư duy bố cục in ấn.
  • Biết căn chỉnh layout, màu sắc, chất liệu in. Làm việc ổn với yêu cầu đa dạng của offline.
  • Có tư duy không gian và thiết kế trong thực tế tốt. Biết tư vấn kỹ thuật in, phối hợp tốt với team event/thi công.

3. Công việc khác: Dựng/ sửa video cho các sản phẩm của công ty (dưới 1p)

  • Biết cắt ghép clip đơn giản, thêm nhạc, text.
  • Biết dựng video theo kịch bản ngắn dưới 1 phút. Cân đối nhịp điệu, màu sắc, âm thanh.
  • Biết đề xuất concept video theo mục tiêu truyền thông. Dựng video có chiều sâu và cảm xúc, có thể làm cả motion cơ bản.


Yêu cầu công việc:

1.Chuyên môn

  • Làm chủ thao tác trên Photoshop, Illustrator, Premiere; biết kết hợp linh hoạt các công cụ để xử lý công việc đa dạng.
  • Sử dụng tốt các phần mềm nâng cao (After Effect, Lightroom, Figma…),
  • Có gu thị giác tốt, tạo được cá tính thiết kế rõ ràng và đồng nhất với brand.
  • Có khả năng cân đối layout, sử dụng typography và màu sắc hợp lý.

2. Tư duy thiết kế & phát triển ý tưởng

  • Hiểu và làm đúng theo brief, cần nhiều hỗ trợ để phát triển ý tưởng.
  • Có xem và lưu mẫu xu hướng thiết kế đẹp để tham khảo
  • Biết phân tích nội dung và mục tiêu, đề xuất visual phù hợp; lý giải được thiết kế của mình.
  • Chủ động xây dựng concept visual từ gốc, dẫn dắt ngôn ngữ hình ảnh xuyên suốt chiến dịch/thương hiệu.
  • Nhạy bén với xu hướng hình ảnh, sáng tạo được phong cách riêng.

3. Chủ động – Có trách nhiệm

  • Chủ động sắp xếp công việc, biết nhóm công việc cần ưu tiên, bám sát deadline. (không bị rối khi có nhiều việc đến cùng lúc). Cập nhật tiến độ thường xuyên để đồng đội không bị động.
  • Chủ động báo trước và xin lùi deadline nếu thấy có rủi ro không hoàn thành đúng deadline.
  • Chủ động nhờ đến sự hỗ trợ giúp đỡ nếu mình không đủ nguồn lực hoàn thành (quá tải). Vẫn nhớ đó là công việc của mình để check người giúp đỡ về deadline.

4. Trên 2 năm kinh nghiệm


Quyền lợi được hưởng:

  • Thu nhập: Thỏa thuận (Theo năng lực và hiệu quả công việc)
  • Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước
  • Thưởng, nghỉ các ngày lễ Tết theo Quy định pháp luật.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code