-Trực tiếp tham gia tư vấn, order phục vụ khách hàng
-Sắp xếp điều động nhân sự tổ trưởng, nhân viên trong ca làm việc
-Tiếp nhận và xử lý các tình huống phát sinh trong ca phục vụ, trong phạm vi cho phép.
-Báo cáo các tình huống đã, đang và chưa xử lý trong ca phục vụ cho quản lý.
-Kiểm tra giám sát công tác đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới.
-Kiểm tra , theo dõi công tác báo hàng của các bộ phận phục vụ, bar, line, tạp vụ ...
-Báo cáo công việc hàng ngày cho quản lý.
-Nam/Nữ từ 22-28 tuổi, ngoại hình sáng.
-Tốt nghiệp từ Cao đẳng (ưu tiên chuyên ngành Nhà hàng-Khách sạn hoặc có liên quan).
-Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
-Tiếng anh giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo.
-Lương: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/ tháng (LCB + PC) + thưởng
-Chế độ BHXH, thâm niên, du lịch,...
-Giảm giá 10% khi dùng bữa tại hệ thống các nhà hàng của công ty.
-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.