• Đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
• Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên phục vụ và bếp.
• Lên lịch làm việc và phân công ca hợp lý cho nhân viên.
• Kiểm soát một số mặt hàng tồn kho, và đặt hàng nguyên vật liệu.
• Giải quyết khiếu nại và các tình huống phát sinh với khách.
• Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Đảm bảo nhà hàng luôn sạch sẽ, gọn gàng và chuyên nghiệp.
- Ưu tiên biết tiếng Trung, tiếng Anh giao tiếp.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ, tự tin.
• Phụ cấp cơm ca.
• X2 ngày lễ/ tết.
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.