– Lập lịch phân ca cho các tổ trưởng.
– Theo dõi các hoạt động, phân công công việc, kiểm tra, giám sát tác phong, cử chỉ, đồng phục… của nhân viên
– Duy trì và đảm bảo chất lượng phục vụ.
– Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn phát sinh của khách hàng
– Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý nhà hàng
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản lý khách sạn, nhà hàng, du lịch, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác liên quan
– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
– Có khả năng quản lý, bao quát
– Giao tiếp tốt, năng động
– Quyết đoán, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực: 10-12Tr
– Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (tiền Tip, thưởng nóng, phí phục vụ)
– Đóng BHXH, BHYT,BHTN, theo quy định Nhà nước
– Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại
- Được cung cấp đồng phục và các thiết bị cần thiết hỗ trợ cho công việc.
- Thời gian làm việc: 9 giờ/ ngày và được chia ca làm việc theo sự phân công của ban quản lý.
- Ngày nghỉ: 04 ngày trong tháng (Tránh các ngày cao điềm phục vụ như Thứ 7 & CN– Các ngày Lễ)
- Có thể tăng ca khi Nhà hàng có sự kiện hoặc khách đông đột xuất mà không cần báo trước
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.