Giám Sát Kinh Doanh Kênh Xe Máy Tại THanh Hóa - SMC - TH

Công Ty Tài chính TNHH HD SAISON
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
23/01/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
3 - 5 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu độ tuổi:
25-40
Yêu cầu giới tính:
N/A
Kỹ năng:
Giám Sát Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Thanh Hóa, Thanh Hóa, Thanh Hóa, Thanh Hóa
1. Thanh Hóa, Thanh Hoá
2. Hậu Lộc Thanh Hoá, Việt Nam
3. Thiệu Hoá Thanh Hoá, Việt Nam
4. Thạch Thành Thanh Hoá, Việt Nam
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1.Quản lý và phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ:

  • Tìm kiếm các đối tác tiềm năng tại khu vực quản lý
  • Gặp gỡ các đối tác tiềm năng và xúc tiến việc ký hợp đồng đối tác
  • Tạo/giữ mối quan hệ với đối tác, theo dõi và thường xuyên kiểm tra doanh số, đưa ra biện pháp xử lý kịp thời để cải thiện doanh số
  • Lên kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu dịch vụ
  • Kiểm soát và quản lý các công cụ quảng cáo và đảm bảo đúng tiêu chuẩn cho các điểm giới thiệu dịch vụ
  • Hỗ trợ chương trình Marketing tại điểm giới thiệu dịch vụ (nếu có)
  • Theo dõi và đảm bảo đạt doanh số (số giải ngân trong tháng) và các chỉ số rủi ro do cấp quản lý đưa ra

2.Quản lý các nhân viên điểm giới thiệu dịch vụ (nhân viên kinh doanh xe máy):

  • Thiết lập lịch làm việc hằng tuần cho các nhân viên
  • Quản lý giờ công/thái độ/hiệu quả làm việc của các nhân viên
  • Hỗ trợ/giải quyết vấn đề khó khăn tại điểm giới thiệu dịch vụ
  • Tổ chức họp nhóm, tiếp nhận báo cáo từ nhân viên và giải quyết các vấn đề nảy sinh
  • Cập nhật và triển khai cho các nhân viên những quy định và chính sách mới

3. Doanh số và các yêu cầu liên quan:

  • Đảm bảo đạt và vượt chỉ tiêu doanh số tháng được giao theo từng thời điểm nhất định và được cấp quản lý trực tiếp thông báo kịp thời.
  • Đảm bảo phát triển đồng đều và tối ưu tất cả các sản phẩm của công ty được triển khai

4.Báo cáo:

  • Lập báo cáo định kỳ hàng ngày/tuần/tháng về hiệu quả làm việc của nhân viên, ý kiến của khách hàng, các vấn đề vướng mắc đã xảy ra, thông tin về đối thủ, thông tin từ các đối tác và tình trạng các thiết bị quảng cáo
  • Các báo cáo khác khi được cấp trên yêu cầu

5. Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

1. Trình độ học vấn:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

2. Kinh nghiệm:

  • 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh với ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý
  • Có kiến thức về ngành hàng tài chính - tiêu dùng.
  • Am hiểu về phát triển thị trường, tài chính, kinh doanh và tiếp thị

3. Kỹ năng:

  • Kỹ năng giám sát và lãnh đạo.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và đưa quyết định.
  • Kỹ năng tạo ảnh hưởng.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kỹ năng lên kế hoạch và tổ chức.
  • Kỹ năng vi tính thành thạo.

4. Yêu cầu khác:

  • Ngoại hình khá
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao
  • Chấp nhận đi công tác khi cần.

Quyền lợi được hưởng:

  • Thử việc 100% mứclương;
  • Ký Hợp đồng Lao động chính thức;
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước sau 2 tháng thử việc;
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24;
  • Khám sức khỏe định kỳ;
  • Được tham gia khóa đào tạo chuyên môn;
  • 16ngày phép/năm;
  • Lương tháng 13, thưởng và phụ cấp tùy theo từng vị trí.

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code