Việc làm Giám Sát Kinh Doanh Kênh OTC - CÔNG TY CỔ PHẦN SANTAV

Giám Sát Kinh Doanh Kênh OTC

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 21/09/2025
  • place Địa điểm: Ninh Thuận
CÔNG TY CỔ PHẦN SANTAV
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
21/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Kinh Doanh/Bán Hàng
Địa điểm làm việc:
Ninh Thuận
Ninh Thuận
1. Ninh Thuận
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

- Làm việc tại địa bàn Miền Trung phụ trách 3 tỉnh : Ninh Thuận, Khánh Hòa, Đắk Lắk.

1. TỔ CHỨC KINH DOANH: Phụ trách quản lý địa bàn được giao, bao gồm nhưng không giới hạn:

- Kế hoạch: Lập kế hoạch kinh doanh, triển khai và theo dõi kết quả kinh doanh của địa bàn theo tháng/quý/năm, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ, tăng trưởng

- Thực thi:

. Giám sát việc tuân thủ quy trình bán hàng, chính sách giá, CTKM, tiêu chuẩn trưng bày, quy định của Công ty và các quy định pháp luật liên quan.

. Trực tiếp phụ trách kinh doanh các địa bàn trống

- Nhân sự :

. Thực hiện tuyển dụng, đào tạo nhân viên mới

. Kèm cặp, hướng dẫn trình dược làm việc ngoài thị trường, tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày.

. Tham gia đánh giá khen thưởng, kỷ luật …đối với đội ngũ phụ trách

. Xây dựng tuyến bán hàng cho trình dược viên, quản lý danh sách khách hàng, lịch làm việc

. Truyền đạt thông tin đầy đủ, nhanh chóng, chính xác về chủ trương, chính sách, quy định, chương trình của Công ty, phòng ban liên quan cho đội ngũ

2. QUAN HỆ KHÁCH HÀNG: Chăm sóc khách hàng & phát triển thị trường:

- Đảm bảo chất lượng chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng trọng điểm: duy trì 100% thăm viếng quan hệ tốt đẹp trực tiếp với khách hàng RA và KA của địa bàn phụ trách hàng quý

- Đề xuất mở mới khách hàng, phát triển vùng thị trường tiềm năng.

3. PAPERWORK

-Theo dõi, phân tích số liệu bán hàng và tình hình thị trường để đưa ra đề xuất cải thiện hiệu quả kinh doanh

-Thực hiện và triển khai cho đội ngũ các quy định báo cáo/họp theo yêu cầu: báo cáo ngày, tuần, tháng.

-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và định hướng của Quản lý cấp trên, đảm bảo mục tiêu chung của Công ty.

Yêu cầu công việc:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Y, Dược.

- Kinh nghiệm ít nhất 02 năm Trưởng nhóm, Giám sát bán hàng Ngành Dược

- Có khả năng xây dựng đội nhóm, kĩ năng lập kế hoạch, tổ chức;

- Sáng tạo, năng động, nhiệt huyết trong công việc, sẵn sàng đương đầu với thử thách, không ngại khó khăn;

- Kĩ năng thu thập, tổng hợp thông tin, lập báo cáo, phân tích, giải quyết tình huống;

- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao;

Quyền lợi được hưởng:

  • Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, năng động
  • Được tham gia vào các sự kiện nội bộ và dự án truyền thông của công ty.
  • Cơ hội học hỏi, phát triển kỹ năng sáng tạo và tổ chức sự kiện.
  • Lương + thưởng theo hiệu quả công việc.
  • Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code