- Tiếp nhận &Giải quyết các thắc mắc, khiếu nạn của khách hàng để kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách.
- Báo cáo kịp thời cấp quản lý với những vấn đề khó không chủ động xử lý được từ khách hàng để .
- Phối hợp với trưởng Bộ phận HK & Bộ phận An ninh:Giám sát thái độ và chất lượng dịch vụ tại các cơ sở, công tác vệ sinh Buồng phòng & các khu vực public;Đảm bảo tốt công tác an ninh cho khách hàng.
- Phối hợp Bộ phận kỹ thuật: Nắm bắt và báo các lỗi kỹ thuật phát sinh tại các cơ sở quản lý, cung cấp dịch vụ kỹ thuật theo yêu cầu khách hàng, đảm bảo dịch vụ.
- Phối hợp với với Bộ phận kế toán: Kiểm soát& bảo quảntài sảntại các cơ sở;Chốt số điện, nước theo kỳ;Làm việc với khách để thu tiền nhà đúng hạn theo hợp đồng.
- Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh: hỗ trợ việc khách check in/out theo đúng quy trình.
- Làm việc với cáccơ quan chức năngđến kiểm tratại các cơsở khi được cấp trên giao phó.
- Báo cáo tình hình hoạt động tại các cơ sở hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu của cấp trên..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Độ tuổi phù hợp:25 -35 tuổi.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có phương tiện đi lại, không ngại việc di chuyển trong khu vực nội thành.
- Yêu thích lĩnh vực bất động sản, cầu tiến trong công việc.
- Có trách nhiệm, chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc tốt
- Thu nhập:Lương cứng 10-12 triệu/tháng(thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn)+ - Hoa hồng – trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng tất cả các chế độ phúc lợi theo luật lao động Việt Nam hiệnhành.
- Giờ làm việc:Từ 8h30- 17h30 Từ Thứ 2 đến CN hàng tuần
- Ngày nghỉ tuần: 02 ngày/tháng
- Địa điểm làm việc: Ứng viên chọn 1 trong 2 khu vực
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.