Việc làm Giám Sát Buồng Phòng - Hai Phong Harbour View Hotel

Giám Sát Buồng Phòng

  • salary Mức lương: Thỏa thuận
  • date Hạn nộp: 21/12/2025
  • place Địa điểm: Hải Phòng
Hai Phong Harbour View Hotel
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp:
Trung cấp - Nghề
Ngày đăng tuyển:
20/11/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính:
N/A
Ngành nghề:
Khách Sạn
Chuyên môn:
Quy Trình Check-in / Check-out , Quản Lý Đặt Phòng (Reservation) , Quản Lý Tài Sản Khách Sạn (PMS)
Địa điểm làm việc:
Hải Phòng
Hải Phòng
1. ,Hải Phòng
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

1. Nhiệm vụ

  • Giám sát và điều phối công việc của nhân viên buồng phòng trong ca làm việc.
  • Kiểm tra tình trạng phòng khách: phòng sạch, phòng bẩn, phòng cần ưu tiên làm sạch.
  • Kiểm tra chất lượng phòng sau khi nhân viên làm (room checking) đảm bảo đạt tiêu chuẩn khách sạn.
  • Phân công công việc hàng ngày: làm phòng, vệ sinh khu vực công cộng, bổ sung minibar, khăn, amenities…
  • Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và quy trình vận hành của khách sạn được tuân thủ.

2. Hỗ trợ hoạt động trong bộ phận

  • Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới và hướng dẫn nghiệp vụ thường xuyên.
  • Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc.
  • Theo dõi số lượng dụng cụ, trang thiết bị buồng phòng, đề xuất bổ sung khi cần thiết.
  • Quản lý tồn kho amenities, vải, hóa chất… và báo cáo hàng ngày/tuần.

3. Phối hợp với các bộ phận khác

  • Phối hợp chặt chẽ với Front Office về tình trạng phòng, yêu cầu khách, phòng ưu tiên.
  • Làm việc với Maintenance để báo cáo và theo dõi việc sửa chữa phòng.
  • Hỗ trợ F&B/Events khi khách sạn có tiệc lớn hoặc nhu cầu đặc biệt.

4. Xử lý các tình huống liên quan đến khách

  • Tiếp nhận và xử lý phản ánh liên quan đến vệ sinh buồng phòng.
  • Hỗ trợ khách yêu cầu thêm đồ, đổi phòng, đồ thất lạc (Lost & Found)…
  • Duy trì tác phong chuyên nghiệp, thân thiện và tuân thủ tiêu chuẩn dịch vụ của khách sạn.

5. Báo cáo

  • Báo cáo tình trạng phòng hàng ngày cho Assistant Housekeeping Manager / Executive Housekeeper.
  • Ghi nhận và báo cáo sự cố, thiếu hụt, hỏng hóc trong phòng.
  • Tổng hợp tình hình nhân sự trong ca làm việc (nghỉ, đi muộn, phân công…).

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp THPT trở lên; ưu tiên có đào tạo chuyên ngành du lịch – khách sạn.
  • Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm Housekeeping, 6 tháng–1 năm vị trí giám sát hoặc tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm, khả năng hướng dẫn nhân viên.
  • Nắm rõ tiêu chuẩn vệ sinh khách sạn và quy trình làm phòng.
  • Có tinh thần kỷ luật, quản lý thời gian tốt, chịu áp lực cao.
  • Khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng:

1. Mức lương & phụ cấp

  • Lương cơ bản hàng tháng (theo vị trí và kinh nghiệm)
  • Phí phục vụ (service charge)
  • Tiền thưởng (thưởng doanh thu, Tết, lễ...)

2. Thưởng và chế độ phúc lợi

  • Thưởng tháng 13 (theo chính sách)

3. Bảo hiểm và chế độ theo luật

  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Nghỉ phép năm (14 ngày ); nghỉ sinh nhật (1 ngày)
  • Nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ kết hôn… theo quy định nhà nước
  • Bảo hiểm sức khỏe khám chữa bệnh, thai sản

6. Các quyền lợi khác

  • Du lịch, team building, tiệc cuối năm
  • Mua sản phẩm/dịch vụ nội bộ với giá ưu đãi

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code