CALIFORNIA FITNESS & YOGA
Công Ty TNHH Oizumi Foods Việt Nam
Công Ty TNHH Oizumi Foods Việt Nam
Công ty cổ phần sản xuất thực phẩm Khang Võ
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro
Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của Khách sạn;
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng trong quá trình thanh toán, phục vụ khách hàng;
Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới thực hiện theo đung quy trình của Khách sạn. Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận;
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…);
Các công việc khác theo yêu cầu và sự sắp xếp của Quản lý Nhà hàng.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Có kỹ năng giải quyết khiếu nại của khách hàng;
Có kỹ năng tổ chức và điều hành tốt toàn bộ hoạt động của bộ phận;
Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh (Tiếng Anh Nhà hàng/ Du lịch);
Chăm chỉ, có trách nhiệm với công việc.
- Đóng BHXH và BHYT theo quy định
- Thưởng lễ tết theo quy định công ty
- Tiền Service Chart
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
CALIFORNIA FITNESS & YOGA
Công Ty TNHH Oizumi Foods Việt Nam
Công Ty TNHH Oizumi Foods Việt Nam
Công ty cổ phần sản xuất thực phẩm Khang Võ
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro
Công Ty TNHH Tư Vấn Nhân Sự Kokoro