Việc làm General Affairs & HR Staff (Tiếng Nhật N3) (26134) [Biên Hòa, Đồng Nai] - Reeracoen Vietnam

General Affairs & HR Staff (Tiếng Nhật N3) (26134) [Biên Hòa, Đồng Nai]

  • salary Mức lương: 12 - 16 triệu VNĐ
  • date Hạn nộp: 19/09/2025
  • place Địa điểm: Đồng Nai
Công Ty TNHH Reeracoen Việt Nam
Xem thông tin công ty

Thông Tin Chung

Loại hình:
Toàn thời gian
Vị trí/chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp:
Cao Đẳng
Ngày đăng tuyển:
16/08/2025
Yêu cầu kinh nghiệm:
1 - 1 năm
Số lượng tuyển:
1
Yêu cầu ngôn ngữ:
Tiếng Nhật
Yêu cầu giới tính:
Nữ
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 đến Thứ 6 (07:30 - 16:30)
Địa điểm làm việc:
Đồng Nai
Amata industrial park, long binh ward, bien hoa city, dong nai province vietnam.
1. Amata industrial park, long binh ward, bien hoa city, dong nai province vietnam.
avatar CV CỦA BẠN CÓ PHÙ HỢP VỚI VIỆC LÀM NÀY?

Chi Tiết Công Việc

Mô tả công việc:

【Tóm tắt công việc】
Chúng tôi là một công ty sản xuất quy mô vừa, có vốn đầu tư nước ngoài, đặt tại tỉnh Đồng Nai.

Được thành lập hơn một thập kỷ trước, nhà máy của chúng tôi chuyên sản xuất các linh kiện cơ khí chính xác cho thị trường toàn cầu, phục vụ cả khách hàng trong và ngoài nước. Với lực lượng lao động tinh gọn và cam kết chất lượng cao, chúng tôi kết hợp các tiêu chuẩn sản xuất của Nhật Bản với chuyên môn địa phương.

【Trách nhiệm】
Trong vai trò này, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý cả hoạt động Hành chính và Nhân sự, đóng vai trò là đầu mối điều phối các vấn đề hành chính, cơ sở vật chất và nhân sự. Điều này bao gồm quản lý tuyển dụng, bảng lương, các chương trình gắn kết nhân viên và tuân thủ luật lao động địa phương, cũng như đảm bảo hỗ trợ văn phòng và nhà máy diễn ra suôn sẻ hàng ngày.

【Chi tiết công việc】
- Tuyển dụng, thuê mướn, nghỉ việc và quản lý hợp đồng lao động
- Quản lý chấm công, nghỉ phép và làm thêm giờ của nhân viên
- Quản lý bảng lương, bảo hiểm xã hội và quy trình thanh toán
- Quản lý các dịch vụ thuê ngoài (bảo vệ, vệ sinh, xe cộ, bữa ăn)
- Bảo trì và quản lý tòa nhà, hệ thống điện và thiết bị phòng cháy chữa cháy
- Quản lý hợp đồng với khách hàng và đối tác kinh doanh
- Bảo trì và quản lý EMS (ISO 14001)
- Quản lý nội quy lao động và các quy định nội bộ khác
- Mua sắm văn phòng phẩm và vật tư tiêu hao
- Quản lý tiền mặt và thanh toán
- Lễ tân và quan hệ khách hàng
- Các công việc liên quan khác

Yêu cầu công việc:

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính hoặc Nhân sự
- Tiếng Nhật: N3 trở lên
- Thành thạo Excel và Word

Quyền lợi được hưởng:

- Thưởng Tết
- Ăn trưa miễn phí
- Ngày lễ: Chủ nhật, ngày lễ
- Nghỉ giải lao buổi sáng: 10 phút
- Nghỉ giải lao buổi trưa: 40 phút
- Nghỉ giải lao buổi chiều: 10 phút

Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.

TẢI MIỄN PHÍ ỨNG DỤNG

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

QR Code