Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Khôi
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Sài Gòn Center
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kết Giao Phát Triển Quốc Tế (IDECO)
Công Ty TNHH Huấn Luyện Và Kiểm Định An Toàn 3
Công Ty TNHH Chigiri
1. Customer Support: Consult, guide, and support local and international companies in their technical and sourcing needs.
Hỗ trợ khách hàng: Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ các công ty trong nước và quốc tế về các nhu cầu kỹ thuật và tìm nguồn cung ứng.
2. Sales Negotiation: Negotiate deals, prepare sales contracts, and ensure customer satisfaction both before and after sales.
Đàm phán bán hàng: Thương lượng hợp đồng, chuẩn bị hợp đồng bán hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng trước và sau khi bán hàng.
3. Business Development: Identify and pursue new sales opportunities, develop strategies to reach potential clients, and expand the customer base.
Phát triển kinh doanh: Xác định và tìm kiếm cơ hội bán hàng mới, phát triển chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng và mở rộng cơ sở khách hàng.
4. Technical Assistance: Provide technical support to customers, helping them understand product specifications.
Hỗ trợ kỹ thuật: Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng, giúp họ hiểu rõ các thông số kỹ thuật sản phẩm.
5. Work with the mill for initial evaluation process, pricing quotations and the development based on customer expectations.
Làm việc với nhà máy: Tham gia quy trình đánh giá ban đầu, báo giá và phát triển sản phẩm dựa trên kỳ vọng của khách hàng.
6. Responsible for merchandising activities, manage the shipping instruction and track bulk production status also payment Job.
Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng, quản lý hướng dẫn giao hàng, theo dõi tình trạng sản xuất số lượng lớn và công việc liên quan đến thanh toán.
7. Help to drive timely resolution of material quality issues with customers and Quality team.
Xử lý vấn đề chất lượng: Hỗ trợ giải quyết kịp thời các vấn đề về chất lượng nguyên liệu cùng khách hàng và đội ngũ chất lượng.
8. Achieve the department KPIs set for sales by the management.
Hoàn thành các chỉ tiêu KPIs về doanh số được bộ phận quản lý đề ra.
9. Market Research: Conduct market research to identify trends, customer needs, and competitive landscape.
Nghiên cứu thị trường: Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, nhu cầu khách hàng và bối cảnh cạnh tranh.
10. Reporting: Prepare regular reports on sales activities, customer feedback, and market conditions to the management.
Báo cáo: Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng, phản hồi khách hàng và tình hình thị trường gửi ban quản lý.
11. Additional Responsibilities: Perform other tasks assigned.
1. A degree level qualification in textile background or experience in Garment / Textile Merchandise is preferred.
Có bằng cấp trình độ đại học hoặc kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dệt may, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Merchandising trong ngành may mặc/dệt may.
2. Minimum 3 years’ solid working experience in textile or sales.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc vững chắc trong lĩnh vực dệt may hoặc bán hàng.
3. Strong communication and interpersonal skills.
Kỹ năng giao tiếp và quan hệ cá nhân tốt.
4. Technical aptitude and ability to explain product specifications.
Có năng khiếu kỹ thuật và khả năng giải thích các thông số kỹ thuật của sản phẩm.
5. Excellent command of written and spoken English, Vietnamese.
Thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt cả nói và viết.
6. Strong team spirit, communicate effectively with internal and external parties
Tinh thần làm việc nhóm cao, giao tiếp hiệu quả với các bên trong và ngoài công ty.
7. Well organized individual, ability to work independently and as part of a team, manage multiple tasks, and meet deadlines.
Là người có tổ chức tốt, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm, quản lý nhiều nhiệm vụ cùng lúc và hoàn thành đúng hạn.
8. You can be counted on to initiate and tackle new tasks and challenges & follow through on all areas of responsibility.
Có tinh thần chủ động, sẵn sàng đảm nhận và xử lý các nhiệm vụ, thách thức mới, theo dõi và hoàn thành trách nhiệm được giao.
- Shuttle bus from GO Truong Chinh Supermarket - Tan Binh District, HCM to the company Uniforms, lunch (dinner if overtime)
- Opportunities for training and experience
- In addition to salary and allowances, there is also an unexpected salary increase based on work capacity
- Work in a professional environment, with promotion opportunities
- Sign a contract and enjoy full insurance benefits according to current state regulations
- Other benefits such as: holidays, Tet, annual leave, etc.
- We offer attractive remuneration package to the right candidate.
- Interested parties please submit your full resume with expected salary and availability.
- Có xe đưa rước từ Big C Trường Chinh - Tân Bình đến công ty
- Ngoài lương và các phụ cấp còn được tăng lương đột xuất theo năng lực làm việc.
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, thoải mái
- Mức lương sẽ thỏa thuận thêm khi phỏng vấn trực tiếp
- Ký hợp đồng và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành của nhà nước.
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, phép năm
- Chúng tôi cung cấp mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn cho ứng viên phù hợp.
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV đầy đủ kèm theo mức lương mong muốn và thời gian có thể bắt đầu làm việc
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi.
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thiên Khôi
Công Ty TNHH Đầu Tư Và Phát Triển Sài Gòn Center
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Kết Giao Phát Triển Quốc Tế (IDECO)
Công Ty TNHH Huấn Luyện Và Kiểm Định An Toàn 3
Công Ty TNHH Chigiri