Tải app JobsGO

Executive Assistant To The Chairman (Trợ Lý Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị)

Ngân hàng TMCP Phát triển  Thành phố Hồ Chí Minh Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    15/11/2024

    JobsGo

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    jobsgo CV của bạn có phù hợp với việc làm này?

    Đang phân tích CV...

    Mô tả công việc

    Trách nhiệm chính:
    • Theo dõi, quản lý lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT, bao gồm các cuộc hẹn, lịch họp và lịch công tác.
    • Tóm tắt nội dung các đề xuất, kiến nghị của Chủ tịch HĐQT để thông qua HĐQT.
    • Theo dõi, cập nhật tiến độ xử lý các công việc có liên quan của Chủ tịch HĐQT.
    • Chuẩn bị nội dung họp, biên bản cuộc họp và theo dõi tiến độ triển khai sau cuộc họp.
    • Soạn thảo, chỉnh sửa các báo cáo, thuyết trình, bài phát biểu và các tài liệu khác (bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt).
    • Nghiên cứu và chuẩn bị tài liệu tổng hợp cho các cuộc họp và thuyết trình.
    • Tổ chức và điều phối các cuộc họp (địa điểm, thiết bị và tài liệu) với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài.
    • Đảm bảo các thông tin, ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT được truyền tải kịp thời và chính xác.
    Key Responsibilities:
    1. Administrative:
    • Manage the Chairman's schedule, including appointments, meetings, and travel arrangements.
    • Prepare meeting agendas, minutes, and follow-up action items.
    • Screen and prioritize correspondence and communication on behalf of the Chairman.
    2. Document Preparation:
    • Draft, edit, and proofread reports, presentations, speeches, and other documents in both English and Vietnamese.
    • Conduct research and prepare briefing materials for meetings and presentations.
    3. Meeting Coordination:
    • Organize and coordinate meetings with internal and external stakeholders.
    • Ensure all logistics, such as venues, equipment, and materials, are in place for meetings.
    4. Communication:
    • Act as a liaison between the Chairman and other departments, executives, and external partners.
    • Ensure timely and accurate communication of decisions and directives from the Chairman.

    Yêu cầu công việc

    • Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh lưu loát
    • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Hàn
    • Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề tốt.
    • Khả năng làm việc trong môi trường năng động và áp lực cao.
    • Tinh thần chủ động, linh hoạt và kỹ năng quản lý thời gian tốt.

    Quyền lợi được hưởng

    Thưởng
    Đa dạng hoạt động du lịch, team-building hằng năm
    Chăm sóc sức khoẻ
    Mức lương cạnh tranh
    Đào tạo
    Lộ trình thăng tiến rộng mở dành riêng cho bạn

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume