Tải app JobsGO

Event Planning Executive (Event Planner) - Mảng Tổ Chức Sự Kiện

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    21/03/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    23-29

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 44A Đinh Công Tráng, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    • Brainstorm, research cùng team, lên ý tưởng nội dung và hình ảnh concept cho event, xây dựng proposal, kịch bản sự kiện một cách sáng tạo, ý nghĩa, ấn tượng, đáp ứng nhu cầu và ngân sách của khách hàng.
    • Xây dựng câu chuyện cho sự kiện và triển khai trực quan bằng proposal.
    • Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển và xây dựng hoàn chỉnh về mặt ý tưởng lẫn phương án triển khai từ: giai đoạn lên ý tưởng, triển khai và post-event, hỗ trợ liên hệ nhà cung cấp, đề xuất địa điểm và concept format , KOL, talent phù hợp cho mỗi sự kiện.
    • Có khả năng quản lý các dự án quy mô vừa và nhỏ.
    • Chủ động cập nhật những thông tin mới nhất trong ngành Event. Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu khách hàng. Nắm bắt kịp thời xu hướng sản phẩm event trên thị trường nhằm định hướng được sản phẩm của công ty, phối hợp cùng bộ phận Account làm việc với khách hàng.
    • Báo cáo, đề xuất, đóng góp ý kiến về các vấn đề liên quan đến công việc.
    • Thực hiện các báo cáo nội bộ sau khi kết thúc mỗi dự án.
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp quản lý.

    Yêu cầu công việc

    Kinh nghiệm

    • Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương trở lên trong lĩnh vực Event
    • Đam mê và có kiến thức hiểu về ngành Event.
    • Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh căn bản. Biết các công cụ chỉnh sửa ảnh và clip cơ bản là một lợi thế.

    Kỹ năng

    • Thành thạo các công cụ MS Office (nhất là Excel và Power Point)
    • Kỹ năng giao tiếp,thuyết trình và thuyết phục tốt.
    • Bảo mật thông tin.
    • Viết lách tốt, đặc biệt liên quan đến việc viết proposal và presentation. Đảm bảo tính nhất quán xung quanh (kiểu, phông chữ, hình ảnh và lời thoại).
    • Khả năng tư duy phân tích, sáng tạo, nhạy bén với các thông tin.
    • Khả năng làm việc độc lập, đội nhóm tốt,đúngdeadline.
    • Trung thực, coi trọng đạo đức nghề nghiệp.

    Quyền lợi được hưởng

    • Thu nhập: 10-15tr/ tháng
    • BHXH, lương tháng 13, thưởng nhân viên xuất sắc…
    • 12 ngày phép/ năm. Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định nhà nước
    • Hỗ trợ cơm trưa, chi phí xăng, xe, điện thoại…
    • Linh động thời gian nghỉ, chỉ cần hoàn thành tốt công việc.
    • Công việc ổn định, lâu dài. Cơ hội làm việc với nhiều đối tác lớn
    • Được đề xuất, xét tăng lương dựa trên đánh giá năng lực, hiệu quả công việc
    • Company trip & team building (du lịch trong và ngoài nước được tổ chức hàng năm), tham gia các hoạt động giải trí của Cty.
    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Zunik
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Zunik

    Thiết Kế Nội Thất / Tổ Chức Sự Kiện

    217/11/55 Bùi Đình Tuý, P24, Bình Thạnh, TP. HCM

    20-50 nhân viên

    ZUNIK Group là đơn vị Thiết kế nội thất và Tổ chức sự kiện trọn gói.

    Công ty đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí "Nhân Viên Thiết Kế Nội Thất" với nhiều chế độ, phúc lợi hấp dẫn [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume